ชาววังหงส์หยุดผวาได้! คนขับรถตู้หนานคำ เป็นเพียงอดีตเขย ย้ายกลับลำปาง 2 ปีแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่ มาเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 หลังจากที่มีผู้ป่วยใน จ.ลำปาง ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 3 คน โดยติดมาจากหญิงสาว ทำให้ รถตู้หนานคำ ซึ่งมีที่ทำการอยู่ที่ จ.แพร่ ได้ออกประกาศเตือนผู้โดยสาร ใจความว่า

“ประกาศเตือน ผู้โดยสารรถหนานคำ รถ Minibus หมายเลข 43 จาก เชียงราย-แพร่ วันที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 15.50 น. เนื่องได้รับแจ้งว่าพบ 1 ในผู้โดยสารรถ ติดเชื้อ COVID-19 จึงขอแจ้งให้ผู้โดยสารติดต่อสาธารณสุขใกล้บ้านทางบริษัท ได้ดำเนินการส่งรายชื่อผู้โดยสารให้ทางสาธารณสุข หากผู้โดยสารมีอาการ สามารถไปตรวจได้ที่โรงพยาบาลรัฐใกล้บ้าน โดยแจ้งข้อมูลในข้างตัน เพื่อเข้ารับการตรวจทางบริษัทได้มีการสั่งพักงานการใช้รถและคนขับรถคันดังกล่าว ไปตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 รถตู้หนานคำ”
ทางด้านนายกฤษดา อินทราวุธ กำนันตำบลวังหงส์ อ.เมือง จ.แพร่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้มีการแชร์บัตรประจำตัวประชาชนของคนขับรถ ว่า อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 3 ต.วังหงส์ อ.เมือง จ.แพร่ ขอยืนยันว่า คนขับรถรายนี้ ไม่ได้อยู่ที่บ้านเลขที่บ้านดังกล่าวแล้ว เมื่อก่อนนี้ เป็นเขยบ้านวังหงส์ ได้เลิกกับภรรยาไปได้ 2 ปี แล้ว โดยเป็นคน จ.ลำปาง ย้ายออกไปแล้ว ขอให้พี่น้องชาวบ้านวังหงส์ ได้สบายใจได้ และก็ขอขอบคุณชาวบ้านที่ได้แจ้งข้อมูลมา และได้ช่วยกันแจ้งข้อมูล หากมีบุคคลที่เข้ามาอยู่ใน เขตตำบลวังหงส์ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเข้ามาในช่วงนี้ ขอให้กักกันตนเอง ครบ 14 วัน หรือมากกว่านั้น เราจะได้ช่วยกันป้องกันแต่เนิ่น ๆ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น