สาวใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์แฉลบชนศาลเจ้าที่ ร่างกระเด็นตกลงไปในร่องท่อระบายน้ำเสียชีวิตคาที่ กว่าจะมีคนมาพบผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง

เมื่อเวลาประมาณ 14.20 น. วันที่ 6 เม.ย. 63 ร.ต.อ.ประสิทธ์ พุทธิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์แฉลบเอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านขายรถมือสองแห่งหนึ่ง ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัยร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขจค 423 ลำปาง ติดคาอยู่ที่ฐานของศาลเจ้าที่ ข้างเสาป้ายบอกทาง ส่วนร่างคนขับขี่ พร้อมกับศาลเจ้าที่ได้พุ่งตกลงไปอัดอยู่ในร่องของท่อระบายน้ำเสียชีวิตคาที่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสมพร ทาเขียว อายุประมาณ 45 ปี ชาวบ้านแพะหนองแดง หมู่ 3 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เพราะตัวเริ่มแข็งแล้ว
สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้าที่จะพบศพประมาณ 30 นาที มีชาวบ้านเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดคาอยู่เสาป้ายบอกทาง แต่ไม่เห็นตัวคนขับขี่จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่าคนขับได้กระเด็นตกลงไปในร่องท่อระบายน้ำเสียชีวิต ตรวจสอบรอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยรถจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งเข้าชนกับศาลเจ้าที่ทำให้ทั้งศาลและคนขับขี่ตกลงไปในร่องท่อระบายน้ำ ส่วนรถจักรยานยนต์จอดคาอยู่ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ด้านหน้าร้านขายรถมือสองที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น