พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ผู้ว่าฯลำพูนประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ จนท.รพ.ลำพูนที่เสียชีวิต ในขณะปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ 7 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ เมรุวัดกองงาม ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายชัยวัฒน์ ศรียอง นักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ โรงพยาบาลลำพูน กรณีเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยเข้าเกณฑ์เฝ้าระวัง ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัวญาติพี่น้อง โดยมี นายแพทย์พงษ์ศักดิ์ โสภณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลำพูน พร้อมด้วยบุคลากรโรงพยาบาลลำพูน เข้าร่วมพิธี

ทั้งนี้ ประชาชนจังหวัดลำพูน และบุคลากรโรงพยาบาลลำพูน สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงมีต่อ ครอบครัวศรียอง ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ ล้นเกล้า ล้นกระหม่อม ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และจะเทิดทูนไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม เป็นสรรพสิริมงคล ตลอดไป
สำหรับ นายชัยวัฒน์ ศรียอง นักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ โรงพยาบาลลำพูน เกิดเมื่อ วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2515 ณ บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 8 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เป็นบุตรของนายดวงจันทร์ ศรียอง และ นางบุญ ศรียอง ได้ปฏิบ้ติราชการโรงพยาบาลลำพูน ตำแหน่ง นักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ เมื่อปีพุทธศักราช 2548 จนมาถึงวาระสุดท้ายของชีวิต ขณะมีชีวิตอยู่ ได้ปฏิบัติราชการด้วยความตั้งใจ เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา ในการดูแลผู้ป่วยและผู้มารับบริการ เสียสละทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถ

ร่วมแสดงความคิดเห็น