หนุ่มใหญ่ขี่จักรยานยนต์ย้อนศร บวกกระบะกระเด็นไกล เกือบ 100 เมตร เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลน่าน

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 20.45 ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันสว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ย้อนศร ที่หน้าศูนย์ honda ฝั่งขาเข้าในเมืองน่านบ้านดู่ใต้ ระหว่าง กม.ที่ 3 – 4 ถนนยันตรกิจโกศล อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยน่าน/กู้ชีพกู้ภัย อบต ดู่ใต้กู้ชีพ/ ศูนย์นเรนทรน่าน กำลังให้ความช่วยเหลือนายทวีชัย โนราช อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 117 บ้านเชียงรายหมู่ 8 ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ทะเบียน กยง 210 น่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลน่าน ที่เกิดเหตุพบนายชวลิต ภานผา อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 60 หมู่ 7 ตำบลขึ่ง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์กระบะ โตโยต้า ทะเบียน บน 7318 อุตรดิตถ์ ยืนรอให้ปากคำอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ด้านหน้าเสียหายพังยับขับเคลื่อนไม่ได้อยู่ในเลนขวาสุดและห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณเกือบร้อยเมตรพบซากรถจักรยานยนต์ honda wave สีดำ คู่กรณีสภาพพังยับอยู่ริมถนนฝั่งขาเข้าเมืองน่าน จึงได้บันทึกและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนายชวลิต ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะในเบื้องต้นทราบว่าได้ขับรถมาจากอำเภอเวียงสาเพื่อจะมาบ้านพักในตัวเมืองน่านเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วและไม่เปิดไฟหน้าและบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งจึงมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จนเป็นเหตุพุ่งชนจักรยานยนต์คันอย่างแรงจนเห็นเป็นเหตุผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
หลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้แจ้งให้บริษัทประกันเพื่อดำเนินการเคลื่อนย้ายรถมาเก็บไว้ที่ สภ. เมืองน่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น