ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ย่านชุมชนอำเภอจอมทอง ป้องกัน COVID-19

จิตอาสากู้ภัย ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัส COVID-19 ในพื้นที่อำเภอจอมทอง พร้อมเร่งดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ อำเภอจอมทอง แม่วาง สันป่าตอง ดอยหล่อ รวม 26 ตำบล 335 หมู่บ้าน หลังมีชาวบ้านร้องขอมาเป็นจำนวนมาก
ที่บริเวณกาดสี่แยกน้อย หมู่ 6 ตำบลข่วงเปา ตลาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ นายสุรพล เกียรติไชยากร อดีต ส.ส.เชียงใหม่ นำอาสาสมัครมูลนิธินพรัตน์พรกุศล ปอเต็กตึ๊ง ร่วมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ซึ่งพื้นที่ตลาดเป็นจุดที่ประชาชนไปใช้บริการเป็นประจำทุกวัน แม้จะมีการจัดมาตรการให้ทุกคนทั้งผู้ค้าและผู้ซื้อสวมหน้ากากอนามัย และมีเจลล้างมือบริการตามจุดต่าง ๆ ขณะที่ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลจอมทอง และชาวบ้านในเขตเทศบาลตำบลจอมทอง ได้เดินทางมารับน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อดำเนินการฉีดพ่นตามสถานที่สาธารณะ วัด โรงเรียน ศาลาประชาคมหมู่บ้าน ตลอดจนบ้านเรือนราษฎร ในชุมชนของตน
ทั้งนี้นายสุรพล เกียรติไชยากร อดีต ส.ส.เชียงใหม่ ร่วมกับองค์กรปกครองท้องถิ่นในพื้นที่ จะเร่งดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ อำเภอจอมทอง แม่วาง สันป่าตอง ดอยหล่อ รวม 26 ตำบล 335 หมู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และจะเร่งดำเนินการให้รวดเร็วหลังจากพบว่ามีชาวบ้านร้องขอมาเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น