ขอลาออกอย่างเป็นทางการ กรวีร์”ลาออกเลขาบอลไทย “พาทิศ”รักษาการ

ขอลาออกอย่างเป็นทางการ กรวีร์”ลาออกเลขาบอลไทย “พาทิศ”รักษาการ
“กรวีร์” ลาออก เลขาบอลไทย หวั่นขัดระเบียบ “ปปช.” ตั้ง “พาทิศ” รักษาการ ส่วนเก้าอี้ รองประธานไทยลีก ยังทำหน้าที่ได้เหมือนเดิม

กรวีร์ ปริศนานันทกุล

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการประชุมสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ครั้งที่ 2/2563แบบ วิดิโอคอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. “แชมป์” นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมฯ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นเลขาธิการสมาคมฯ

พาทิศ ศุภะพงศ์

โดยให้เหตุผลว่า เกรงจะขัดกับระเบียบใหม่ของ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ปปช.) ที่กำลังมีผลบังคับใช้ ทำให้กระทบต่อการทำหน้าที่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส) แบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคภูมิใจไทย

ทั้งนี้ ตนได้เสนอชื่อ “โจ” นายพาทิศ ศุภะพงษ์ ที่เป็นรองเลขาธิการ และ รองโฆษก มาทำหน้าที่รักษาการเลขาธิการฯ ซึ่งสภาอนุมัติ อย่างไรก็ตาม นายกรวีร์ ยังมีตำแหน่ง รองประธาน บริษัท ไทยลีก จำกัด เหมือนเดิม เนื่องจาก บจก.ไทยลีก ไม่ใช่หน่วยงานรัฐสำหรับ นายกรวีร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาลูกหนัง อย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือน เม.ย.ปีที่ผ่านมา หลังจากทำหน้าที่รักษาการ ตั้งแต่กลางเดือน พ.ย.ปีก่อนหน้านั้น แทน พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ที่สมาคมฯ เลิกจ้าง

..

ร่วมแสดงความคิดเห็น