พ่อเฒ่าบ้านเหล่าวัย 90 ปี ตกเตียงดับคากระท่อมเผยเพิ่งกลับมาจาก ร.พ. ไปเติมน้ำเกลือ

เรื่องราวพ่อเฒ่าเสียชีวิตรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 เมษายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ประยูร ท่าช้าง รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ กำลังปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกวาง อยู่นั้นได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเลขที่ 137 หมู่ที่ 1 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.วีระยุทธ อรุณ สวญ.สภ.บ้านกวางทราบและรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสูงเม่น แพทย์เวร รพ.สูงเม่น

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังเล็กๆชั้นเดียวที่สร้างไว้คล้ายกระต๊อบ ห่างจากบ้านหลังใหญ่เล็กน้อย ภายใน บ้านมีห้องเดียวพบมีเตียงนอน 1เตียง ใต้เตียงพบมีศพทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายแก้ว วงศ์ดาว อายุ 90 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพไม่สวทเสื้อผ้า แพทย์ตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง สันนิษฐานว่าเกิดจากเป็นโรคชรา อีกทั้งในขณะเกิดเหตุ ผู้ตายไม่ได้สวมเสื้อผ้าเนื่องจากอากาศร้อน และตกลงจากเตียงนอนและไม่มีใครช่วยด้วย
นางสาวนิภา วงศ์ดาว อายุ 43 ปี หลานสาวผู้ตายให้การว่า เมื่อวานนี้ วันที่ 7 เมษายน 2563 ได้พาาตาไปโรงพยาบาลไปเติมน้ำเกลือ เนื่องจากตามีอาการอ่อนเพลีย กลับมาก็มานอนที่บ้าน เช้าวันนี้ตนได้เอากับข้าวมาส่งให้ตาเรียกไม่ตื่นก็เข้าไปดูพบเป็นศพแล้ว ส่วนตาอยู่บ้านคนเดียวเป็นโสด หลังจากสอบสวนแล้วญาติไม่ติดใจเอาความจึงให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลซึ่งญาติจะนำไปไว้วัดแพร่ธรรมมารามอำเภอเด่นชัยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น