ห้างนราไฮเปอร์มาร์ท ห้างของคนเมืองน่าน ร่วมด้วยช่วยกันไม่ทิ้งคนเมืองน่านกับชาวน่าน

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563 เวลา เวลา 14.00 น.ที่ห้างนราไฮเปอร์มาร์ท ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน นายสาธิตหรือเฮียกู้ บุญทอง กรรมการผู้จัดการ ห้างนราไฮเปอร์
มาร์ท ได้ร่วมด้วยช่วยกันไม่ทิ้งคนเมืองน่านกับชาวน่านต้านโควิด และสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ได้ร่วมบริจาคสิ่งของและมอบบัตรกำนัลมูลค่า10,000 บาท เพื่อให้เป็นกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ด่านคัดกรอง
3 ด่าน มีด่านห้วยน้ำอุ่นอำเภอเวียงสา/ด่านบ้านพี้ อำเภอบ้านหลวงและด่านสองแคว อำเภอสองแคว โดยมี พ.อ.พยอม บุญทร สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน และ อ.ศักดา ศรีเทพ ตัวแทน ชาวน่านต้านโควิด เป็นผู้รับมอบมอบบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท
หลังจากที่ได้รับมอบแล้ว ได้นำมาจัดสรรปันส่วนเป็นที่เรียบร้อย โดยมี นายวิฤทธิ์ ตั้งมุทาสวัสดิ์ เหรัญญิกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ผจก.ร้านเทพสยาม ทำรายละเอียด ทำบัญชีบันทึกสิ่งของ อย่างเรียบร้อย จดทุกรายการ ที่ผู้มีจิตกุศลมอบให้มา ผู้ที่มารับของจะต้องเซ็นชื่อรับด้วย ขณะนี้ด่านอำเภอสองแคว ได้มารับไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ก็ยังเหลืออยู่ด่านบ้านหลวงกับด่านห้วยน้ำอุ่น ก็ขอให้ห้างนรา จงประสบ ความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในการค้าขาย ยิ่งๆ ขึ้นไป เป็นขวัญใจของคนเมืองน่านตลอดกาล

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น