ตัวรุก พยัคฆ์แค่ฟิตไม่พอ เข้าฟิตเนสตามโปรแกรม เรียว ยังปั่นจักรยานอีก

เรียว มัตสึมูระ ตัวรุกชาวญี่ปุ่น ของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เผยนอกจากจะเข้าโปรแกรมฟิตเนส ตามที่ได้รับจากทีมผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี แล้ว ส่วนตัวยังใช้เวลาช่วงที่พักการแข่งขัน ยังปั่นจักรยานออกกำลังอีก พร้อมเรียนรู้ภาษาไทย และฝึกโยคะอีกด้วย พร้อมร่วมรณรงค์ให้แฟนบอล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

โดยผู้นำดาวซัลโวร่วมของ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่าช่วงที่พักการแข่งขันนี้ ตนได้เข้าโปรแกรมฟิตเนสอยู่กับบ้าน ตามที่ทีมโค้ชให้มา รวมทั้งยังวิดีโอคอล คุยกับครอบครัวที่ญี่ปุ่น บ่อย ๆ เพื่อติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ของบ้านเกิด ซึ่งทุกคนปลอดภัย และสุขภาพแข็งแรงดี นอกจากนี้ ในช่วงที่พักการแข่งขัน ตนยังได้เรียนภาษาไทย และโยคะทางออนไลน์ควบคู่กันมาระยะหนึ่งแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี พร้อมกันนี้ ตนขอให้แฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ทุกคนปลอดภัย และผ่านวิกฤติอันเลวร้ายไปได้ด้วยดี แล้วเราจะกลับมามีความสุขด้วยกันอีกครั้ง”

สำหรับ เรียว มัตสึมูระ รั้งตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของเชียงใหม่ เอฟซี โดยทำได้ 2 ประตูเท่ากับ ณัฐภูมิ มายา และยังเป็น 1 ใน 4 ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” ที่ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 โดยอีก 3 คนที่เหลือประกอบด้วย กรพัฒน์ นารีจันทร์, เอกลักษณ์ ลุงนาม และหลุยส์ เวอร์ดินี่

ร่วมแสดงความคิดเห็น