ขโมยไม่สนเคอร์ฟิวงัดประตูขโมยของกลางตลาดสดกลางดึก

สองหัวขโมยไม่สนเคอร์ฟิว งัดประตูเข้าตลาดย่องขโมยของร้านของชำกลางตลาด 3 ร้าน รวด เจ้าของร้านนำคลิบวีดโอโพสต์ หาเบาะแสคนร้าย จากการสอบถามทราบว่าคนร้ายงัดเหรียญในช่องเก็บเงิน ขโมยเหรียญไป 700 ร้อยบาท และมาม่า น้ำอัดลม พระเครื่อง ถูกขโมยไป แถมทั้งสองมารยาทดี ปิดเต้นท์คลุมหน้าร้านให้ก่อนไป

ผู้ที่ใช้เพจเฟสบุ๊คที่ชื่อ ชีวิตจริง ยิ่งกว่าละคร ได้โพสต์ภาพขณะที่คนร้าย สองคนหยิบกระสอบจากร้านขายของข้างๆก่อนที่จะเข้ามาขโมยของในร้านขายของในตลาดมะจำโรง อ.สันป่าตอง หลังจากนั้นจึงได้ช่วยกันปิดผ้าเต้นท์ ที่คลุมหน้าร้านก่อนที่ ทั้งสองจะหนีออกมา ซึ่งจากการตรวจสอบเวลาในกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายลงมือช่วงเคอร์ฟิว

จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 22.36 น. คนร้ายไดลงมือขโมยของและออกจากตลาดเวลา 23.02 น. โดยตอนเช้าตนได้มาเปิดร้านตามปรกติพบว่าลิ้นชักเก็บเงินโต๊ะภายในร้านถูกคนร้ายงัดเสียหายและเงินเหรียญประมาณ 700 บาทและพระเครื่องถูกขโมย นอกจากนี้ตรวจสอบสินค้าอย่างอื่นพบว่า มาม่า กับน้ำอัดลม ก็ถูกขโมยไปหลังจากนั้นตนจึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากตลาดมาเปิดดู และนำมาโพสต์ เพื่อติดตามหาหัวขโมยทั้งสอง ต่อมาได้สอบถามร้านใกล้ๆกับพบว่าถูกคนร้ายขโมยของอีก 2 ร้าน จึงได้ชวนเจ้าของร้านทั้งหมดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับตัวคนร้ายทั้งสอง

เจ้าของโพสต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปรกติตลาดปิดตนและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดจะเก็บของประมาณ 2 ทุ่ม และกลับบ้านเร็วเนื่องจากต้องประกาศตาม พรก.ฉุกเฉิน ซึ่งยังไม่ข้าใจว่าคนร้ายทั้งสองเข้ามาในตลาดได้อย่างไร เนื่องจากด้านนอกตลาดจะมีประตูปิดมิดชิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น