กระบะแหกโค้ง บ.สันจำปา อ.แม่สรวย หมุนเสยต้นไม้ข้างทางอัดก๊อปปี้คาที่ 2 ศพ

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.2563 ร.ต.อ.ประยัน แก้วผัด ร้อยเวร สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณทางหลวงหมายเลข 118 สายเชียงราย-เชียงใหม่ เขตบ้านสันจำปา จึงพร้อมหน่วยกู้ภัยและแพทย์เวรเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน ผจ 5847 เชียงราย ตกไหล่ถนนกระแทกต้นไม้ข้างทางสภาพพังยับเยิน มีผู้ถูกอัดก๊อปปี้ตายคาที่ 2 ศพ เป็นชาย 1 หญิง 1 ห่างรถกระบะพบชาย 1 คน กระเด็นออกมานอกรถนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือจึงนำตัวส่ง รพ.แม่สรวย


จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญโฮม แพงงาม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.7 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้ตายเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับมาจาก อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย มุ่งหน้ามาทาง อ.แม่สรวย เพื่อจะเข้าทางแยกหมู่บ้านสันจำปา เมื่อมาถึงทางแยกเข้าบ้านสันจำปา ได้ขับรถเลยทางแยกเข้าหมู่บ้านเนื่องจากขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้คนขับพยายามจะเบรครถกระทันหัน จนทำให้รถเกิดการเสียหลัก หมุนตกลงข้างทางทำให้ห้องโดยสารของรถกระบะเหวี่ยงไปชนเข้ากับต้นไม้สักข้างทางเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เป็นเหตุให้คนขับและผู้โดยสารตอนหน้าทราบชื่อ น.ส.เบญจมาศ มาเขียว เป็นคน ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย นั่งโดยสารมาด้วยถูกอัดก๊อปปี้คาห้องโดยสาร และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุพร้อมคนขับ

ส่วนอีกคน ทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ แพงงาม เป็นคนบ้านเดียวกับคนขับ ได้กระเด็นออกจากตัวรถในขณะที่รถเสียหลัก จนได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่ง รพ.ดังกล่าว หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่และแพทย์เวรจึงนำศพไปเก็บยัง รพ.แม่สรวย เพื่อชันสูตรพลิกศพและมอบให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

  

ร่วมแสดงความคิดเห็น