ตำรวจ ปส. รวบหนุ่มขนยาบ้าล้านเม็ด จากชายแดน

เวลา 20.30น. วันที่ 5 พ.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ปส.3 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.วัชระ ทิพย์มงคล ผบก.ปส.3 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ภ.5 เจ้าหน้าที่ ปปส. ร่วมกับ ทหารร้อย ม.3 ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.ชาตรี สงวนธรรม ผบ.ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง ได้ทำการจับกุม นายอัฐชัย ใสแก้ว อายุ 27 ปี ชาว ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,000,000 เม็ด


โดยการจับกุมในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนทราบว่า นายอัฐชัย มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด โดเป็นผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนเข้าสู้พื้นที่ตอนในของประเทศ จึงได้ติดตามจนกระทั่ง ช่วงเวลาเย็นวันที่ 5 พ.ค. 2563 นายอัฐชัย ได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ้ส สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กง 9235 เชียงราย มุ่งหน้าไปที่ ชายแดนบรเวณพื้นที่บ้านร้อง ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย โดยเข้าไปที่บริเวณริมแม่น้ำสายแล้วขับออกมา


ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและสกัดกั่นรถคันดังกล่าวเอาไว้ได้ที่ ถนนซอย 4 บ้านร้อง หมู่ 12 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยได้ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ จำนวน 5 กระสอบ บริเวณกระโปงท้ายรถ จึงได้ควบคุมตัว นายอัฐชัย พร้อมของกลาง แจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

อ่านข่าวต่อได้ที่ : ฉก.ม.2 ร่วมตำรวจ ปส. แถลงข่าว รวบหนุ่มขนยาบ้าล้านเม็ด จากชายแดน

ร่วมแสดงความคิดเห็น