หนองบัว สร้างรังเหย้าใหม่ แฟนบอลได้ลุ้นซีซั่น 2020 น้าฉ่วย มั่นใจไม่โละใครออก

แฟนบอล พญาไก่ชน หนองบัว พิชญ มีลุ้นได้เชียร์รังเหย้าใหม่หนองบัวฯอในซีซั่น 2020 ความเคลื่อนไหวของทีม “พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี หลังจากที่รอเคาะวันคัมแบ็กร่วมทีมซ้อม เพื่อกลับมาแข่งขันในเดือนกันยายนนี้ และได้มีการลดเงินค่าเหนื่อย 50 เปอร์เซ็น รวมถึงยืนยันจะไม่โละนักเตะรายใดออกจากทีม

ล่าสุดทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี ได้เปิดเผย ในส่วนของความคืบหน้าเรื่องของการสร้างสนามรังเหย้าใหม่ที่ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท ในบริเวณวิทยาลัยพิชญนั้น โดยมีลักษณะตัวสนามคล้ายกับ มิตรผลสเตเดี้ยม ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สามารถจุแฟนบอลได้ไม่ต่ำกว่า 10,000 ที่นั่ง ตอนนี้มีความคืบหน้าไปเป็นอย่างมาก และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการติดตั้งเสาไฟส่องสว่าง และการวางโครงสร้างสนามด้านอื่น รวมถึงปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ

โดย คาดว่าระยะเวลาอีก 4 เดือนกว่าที่ลีกจะกลับมาแข่งขันในเดือนกันยายนได้ แฟนบอลมีสิทธิ์ลุ้นที่จะได้เห็นรังเหย้าแห่งใหม่ของสโมสรหรืออาจจะมีการใช้งานในช่วงท้ายฤดูกาล 2020 ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

“มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสร หนองบัวพิชญรอเคาะวันคัมแบ็กซ้อม จ่ายเงินเดือน 50% “น้าฉ่วย” ยังไม่โละใครหนองบัวพิชญรอเคาะวันคัมแบ็กซ้อม จ่ายเงินเดือน 50%  หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมนำจ่าฝูงไทยลีก 2 ซีซั่น 2020 ที่มี 10 แต้มจาก 4 นัดในช่วงเว้นวรรคไวรัส “โควิด-19” ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันทีมต้องหยุดแน่ๆกว่า 5 เดือน ซึ่งจะกลับมาแข่งขันนัดที่ 5 อีกทีในเดือน ก.ย. 63ล่าสุด อดีตกุนชือ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ หนองบัวพิชญ เอฟซี เผยว่า จากวิกฤต โควิด-19 สร้างผลกระทบกับทีมอย่างชัดเจน สโมสรไม่มีรายได้ ฟุตบอลไม่มีแข่ง เข้าใจหัวอกสโมสรที่ประกาศลดเงินเดือนนักเตะและบุคลากรทีม 50 เปอร์เซนต์ในช่วงนี้

กุนซือใหญ่หนองบัวพิชญ เอฟซี ยังเผยอีกด้วยว่า เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าฟุตบอลจะกลับมาแข่งวันไหน ทราบแต่เพียงว่าตลาดซื้อขายจะเปิดในช่วงวันที่ 25 ส.ค.-7 ก.ย. 63 เรื่องจะเสริมใครจะโละใคร ตอนนี้มีแค่ ศราวุฒิ มาสุข ที่ออกไปเพียงแค่คนเดียว คนอื่นๆคงยังไม่โละใคร เพราะออกไปตอนนี้ เขาคงจะหาทีมกันลำบาก ยิ่งเป็นช่วงวิกฤตนี่ด้วยแล้วยิ่งลำบากกันเข้าไปใหญ่ ซึ่งเราจะรอกำหนดวันแข่งขันที่ชัดเจนอีกทีก่อนจะเรียกกลับมาซ้อมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น