สุดเศร้า “พี่เตี้ย” สุนัขเซเลปชื่อดัง ขวัญใจ นศ. มช. จากไปแล้ว ทางโซเชียล แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

ช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค. 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีการหายตัวไปของ “พี่เตี้ย” สุนัขเซเลปชื่อดังอยู่ในสังกัดภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ที่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา และทางทีมแอดมินเพจ “เตี้ย มช.” ร่วมกับอาจารย์ นักศึกษา และ แฟนคลับ ร่วมกันทำใบปลิวที่มีรูปภาพของพี่เตี้ยพร้อมรายละเอียดเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อแจ้งเบาะแส ออกตระเวนแจกจ่ายในย่านชุมชนวัดอุโมงค์และบริเวณใกล้เคียง รวมไปถึงภายในพื้นที่มหาลัย แต่ก็ไม่มีวี่แววของ “เจ้าเตี้ย” ซึ่งการหายตัวไปส่งผลทำให้หลาย ๆ คนเป็นห่วงเป็นอย่างมาก ตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก “เตี้ย มช.” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 147,000 คน ได้โพสต์ประกาศแจ้งว่า เจ้าเตี้ย ได้จากไปแล้ว ภายหลังตากช่วงบ่ายที่ผ่านมาทีมแอดมินพากันออกจามหาจนกระทั่งเจอเบาะแสว่าเจ้าเตี้ยนั้นได้ถูกสุนัขเจ้าถิ่นวิ่งไล่กัดและหายตัวไปตั้งแต่นั้นมา โดยทางแอดมินเพจ “เตี้ย มช.” ระบุข้อความในโพสต์ว่า “ขอแจ้งว่าพี่เตี้ยเดินทางไปดาวหมาแล้ว ได้รับการยืนยันจากไมโครชิปที่ติดตัว ขอบคุณทีมตามหาทุกคนมาก ๆ นะคะ

*งดโทรหา หรือสอบถามทางข้อความ ทางแอดมินขอเวลาจัดการให้เรียบร้อย แล้วจะแจ้งรายละเอียดให้ทุกคนทราบ #เตี้ยมช”

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์จากไปของ “พี่เตี้ย” ได้สร้างความโศกเศร้าให้กับบรรดาแฟนคลับ นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นอย่างมาก และโพสต์ดังกล่าวต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วมไว้อาลัย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับสาเหตุการจากไปของ “พี่เตี้ย” นั้น คาดว่าทางแอดมินจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น