TAESAN INTERNATIONAL​TRADING ตัวแทนจำหน่ายสินค้า BTS แห่งแรกในไทย

บริษัท TAESAN INTERNATIONAL TRADING รับเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ โดยใช้ โลโก้และคาแรคเตอร์ของวง BTS ที่เป็นทางการเพื่อยกระดับคุณค่าของสินค้า เพื่อเป็นการปลอบขวัญเหล่าแฟนคลับที่รู้สึกเสียใจกับการยกเลิกคอนเสิร์ต อันเนื่องมาจากไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) บริษัท TS(TAESAN INTERNATIONAL TRADING) จะเปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์วง BTS ที่เป็นคาแรคเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดของวง BTS ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

สินค้ามีกำหนดวางขายแบบ Limited Edition ด้วยสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมายของวง BTS ที่ได้ก้าวกระโดดจากประเทศเกาหลีไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก สามารถดูสินค้าได้จาก www.Nowbtsthailand.com และมีแผนจะเปิด Shop ใน เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ สินค้าลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์วง BTS นั้นถูกออกแบบด้วยคอนเซปต์สีม่วงเป็นหลัก ซึ่งเป็นสีที่สื่อความหมายระหว่างแฟนคลับที่เรียกว่าอาร์มี่ทั่วโลกว่า ‘รักและเชื่อใจตลอดไป’

ทั้งยังได้เพิ่มมูลค่าให้คู่ควรแก่การครอบครองยิ่งขึ้นด้วยการใส่รายละเอียดคาแรคเตอร์สมาชิกทั้งหมดของวง BTS และโลโก้วง BTS ลงในตัวร่มและปลอกร่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคาแรคเตอร์วง BTS ที่ถูกออกแบบลงในตัวสินค้านั้นเป็นโมเดลคาแรกเตอร์ใหม่ที่นำมาจัดแสดงเป็นแบบ 2D ในร้านป็อบอัพ “House of BTS” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จึงทำให้เป็นสินค้าที่หายากเป็นอย่างมาก

สินค้าลิขสิทธิ์วง BTS มีกำหนดการวางขายในวันที่ 15 พฤษภาคมโดยบริษัท TS(TAESAN INTERNATIONAL TRADING) และคาดว่าจะจัดส่งสินค้าฟรีทั้งหมด เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันทำให้คอนเสิร์ตในกรุงโซลของวง BTS ถูกยกเลิกไป สำหรับเหล่าแฟนคลับที่รู้สึกเสียดายแต่ก็ยังจะสามารถซื้อสินค้าที่ระลึกของวง BTS ได้

เมื่อวันที่ 18-19 เมษายนที่ผ่านมาวง BTS ได้เผยแพร่คอนเสิร์ต “BANG BANG CON” ที่ถูกบันทึกไว้แล้วให้เหล่าแฟนคลับที่อยู่ในช่วง เว้นระยะห่างทางสังคม( SOCIAL DISTANCING) ได้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์ โดยได้บันทึกสถิติจำนวนผู้เข้าชมในเวลาเดียวกันได้ถึง 2.24 ล้านคน

บริษัท TS(TAESAN INTERNATIONAL TRADING) ได้กล่าวว่า “จัดจำหน่ายสินค้าเพื่อเป็นการปลอบขวัญความน่าเสียดายของเหล่าแฟนคลับที่พบกับความยากลำบากต่อการเพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าเนื่องจากถูกยกเลิกคอนเสิร์ตจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)” และยังกล่าวอีกว่า “ในอนาคตบริษัท TS จะเป็นสื่อกลางนำเสนอสินค้าให้สามารถพบเห็นได้ตามภูมิภาคต่างๆและเข้าใกล้การดำรงชีวิตของเหล่าแฟนคลับได้มากยิ่งขึ้นด้วย”  ในอีกด้านหนึ่งบริษัทได้ให้คำสัญญาว่าจะตอบแทนแฟนคลับด้วยการยึดหลักสินค้าที่มีคุณภาพและง่ายต่อการจัดการดูแลโดยตรงภายในประเทศไทย และ 12 ร้านค้าในประเทศพม่า กัมพูชาและลาว

โดย Mr.Lee จากบริษัท TAESAN INTERNATIONAL TRADING ในปี พ.ศ.2549 เดินทางมายังประเทศไทยแล้วได้เริ่มจัดจำหน่ายเสื้อผ้าและสินค้าเคป็อบ  เป็นเวลากว่า 10 ปีที่ และเริ่มกิจการร้านอาหารเกาหลี JeJu Dony เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา และยังได้เซ็นสัญญาจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์วง BTS ที่จะมีการเปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2563
• ปี พ.ศ.2550 เปิดร้านจำหน่ายสินค้าเคป็อบที่เซ็นทรัล กาดสวนแก้ว
• ปี พ.ศ.2552 เปิดร้านจำหน่ายสินค้าเคป็อบที่เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต(ดำเนินกิจการมาเป็นเวลา 8 ปี)
• ปี พ.ศ.2553 เปิดร้านจำหน่ายสินค้าเคป็อบที่เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ จังหวัดกรุงเทพฯ
• ปี พ.ศ.2558 เปิดร้านอาหารเกาหลี JeJu Dony (จนถึงปัจจุบัน)

สำหรับท่านใดที่สนใจสินค้าลิขสิทธิ์ถูกต้องเพื่ออุดหนุนศิลปิน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 082-759-7361 CEO ISSAREE THAMBOONTOB และ 085-864-5234 DIRECTOR JAESOON LEE

ร่วมแสดงความคิดเห็น