กอ.รมน. จังหวัดน่าน บูรณาการร่วมกับ “ภาคีฯ กัลยาณมิตร พิชิตโควิดฯ” เดินหน้าลงพื้นที่เยี่ยมเยียน และมอบสิ่งของแก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ “อีกหนึ่งพลังน้ำใจและมิตรภาพคนน่าน”

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.63 เวลา 09.30 น. พ.อ.รุศมนตรี จิณเสน รอง ผอ.รมน.จังหวัดน่าน (ทหาร) มอบหมายให้ พ.อ. พงศ์ศิริ พงศ์อาริยะมงคล หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าวฯ พร้อมด้วยชุดมวลชนสัมพันธ์ กอ.รมน.จังหวัดน่าน (ขุนด่าน) และชุดครูฝึก อพป. กอ.รมน.จังหวัดน่าน บูรณาการร่วมกับ “ภาคีฯ กัลยาณมิตร พิชิตโควิดฯ น่าน” โดยได้รับความเมตตาจาก พระราชศาสนาภิบาล รองเจ้าคณะจังหวัดน่าน ปฎิบัติราชการแทนเจ้าคณะจังหวัดน่าน และพระสุนทรมุณี รองเจ้าคณะจังหวัดน่าน/เจ้าอาวาสวัดมิ่งเมือง ในฐานะ ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของคณะสงฆ์จังหวัดน่าน นำคณะจาก พมจ.น่าน, วัฒนธรรมจังหวัดน่าน, บ้านพักเด็กน่าน, มูลนิธิพระหลักเมืองน่าน, เครือเจริญโภคภัณฑ์,ไฟฟ้าหงสา, สสส.,นพค.31, กรม ทด. 33, สนง.อัยการ สคช.จ.น่าน กลั่มรถเมล์กรีนบัส, สมาคมศิษย์ครูบาธรรมชัยและ สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ลงพื้นที่ ต.ขึ่ง ณ หอประชุมบ้านขึ่ง และ อบต.ส้าน ณ ห้องประชุม อบต.ส้าน อ.เวียงสาเพื่อมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับราษฎรผู้ยากไร้, ผู้พิการทุพลภาพที่ประสบปัญหาการดำรงชีพจากสถานการณ์โควิด-19 จำนวน 12 ราย พร้อมมอบเครื่องอุปโภคและเครื่องบริโภค และได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และรณรงค์ในการที่จะร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด–19) พร้อมได้นำหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ไปมอบให้อีกด้วย

พ.อ.พงศ์ศิริ พงศ์อาริยะมงคล หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าวฯ ยังกล่าวอีกว่า จากการร่วมบูรณาการเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ประสบปัญหาฯ ในวันนี้เป็นครั้งที่ 12 ที่ “ภาคีฯ กัลยาณมิตร พิชิตโควิดฯ น่าน” ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในการยังชีพให้กับราษฎรผู้ยากไร้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพลังน้ำใจ และมิตรภาพของคนน่านที่เรามอบให้แก่กัน โดยขณะนี้ทางภาคีเครือข่ายฯ ได้รับมอบสิ่งของ และปัจจัยจากหลายภาคส่วนเพื่อที่จะนำมาบรรจุเป็นถุงยังชีพมอบให้กับผู้ประสบปัญหาฯ ในพื้นที่ จว.น.น. ราษฎรที่รับการช่วยเหลือมีความพึงพอใจ และมีความรู้สึกว่าไม่ถูกทอดทิ้งยามยากพร้อมจะให้ความร่วมมือในการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 ร่วมกันต่อไป ซึ่งพวกเราชาวภาคีฯ จะเดินหน้าต่อไปเพื่อความปลอดภัยและความสุขของประชาชนในจังหวัดน่านให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น