ภ.5 จับพ่อข่มขืนลูกสาว จนตั้งท้อง 6 เดือน หนำซ้ำบังคับทำแท้งอีก

วันที่ 20 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติ ๆ น.ส.มะลิ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวเมืองลำพูน ได้นำความเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ว่าถูกนายโอ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ผู้เป็นพ่อได้ข่มขืนมาตั้งแต่อยู่ ป.4 อายุ 11 ปี มาหลายครั้งรวม 8 ปี จนตั้งท้องได้ 6 เดือน และทางพ่อได้บังคับให้ทำแท้งด้วยการกินยาขับ-ยาเหน็บ แต่ลูกก็ไม่ยอมออก และล่าสุดพ่อใช้เข็มใส่แอลกอฮอล์ฉีดเข้าไปในอวัยวะเพศ 6 ครั้ง จนทำแท้งสำเร็จ เธอทนไม่ไหวจึงไปแจ้งขอความช่วยเหลือจาก “มูลนิธิสายเด็ก 1387” หรือ childline Thailand Foundation และได้ประสานตำรวจเข้าแจ้งความผู้เป็นพ่อมาดำเนินคดี

ต่อมาเมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 19 พ.ค. 2563 นายโอ (นามสมมุติ) ได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจและทาง พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภาค 5 ร.ต.อ.พัฒนพงษ์พันธ์ บุษบง ชุดสืบสวน กก.สส.1 บก.สส.ภาค 5 กับพวกได้ทำการจับกุมตัวนายโอ (นามสมมุติ) ตามหมายจับศาลจังหวัดลำพูน ดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเรา บุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

สำหรับประวัติของนายโอ (นามสมมุติ) พ่อจอมหื่นคนนี้ เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดติดคุกมาหลายครั้ง และ เมื่อปี 2555 ถูกจับเข้าคุกในคดีทำร้ายร่างกาย พ้นโทษเมื่อปี 2559 ก็กลับมาข่มขืนอีก น.ส.มะลิ เท่าที่ผ่านมาจำได้ถูกกระทำประมาณ 12 ครั้ง ในระยะเวลา 8 ปี จึงได้ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิสายเด็ก ส่วนนายโอ (นามสมมุติ) ขณะนี้ยังให้การปฏิเสธ

ร่วมแสดงความคิดเห็น