ออกหมายจับ อีก 1 โจร ชิงเงินล้านหน้าธนาคารเชียงแสน

วันที่ 20 พ.ค. 63 หลังจากเกิดเหตุคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนชิงเงินสด จำนวน 1,050,000 บาท จากเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด ที่เพิ่งเบิกเงินสดออกมา เมื่อเวลา 10.04 น. วันที่ 18 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว 1 คน ซึ่งในวันนี้ทาง พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สภ.เชียงแสน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด และประสานเจ้าหน้าที่ สภ.ใกล้เคียงออกติดตามหาตัวคนร้ายด้วย ซึ่งล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นายสิทธิโชค เมืองมา อายุ 33 ปี ชาว ต.ศรีดอนมูล อ.เขียงแสน จ.เชียงราย ผู้ต้องหาที่สามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ : 

2 โจรควงปืน ! ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ เชียงแสน ได้เงิน 1 ล้าน 5 หมื่นบาท

2 โจรปล้น อุกอาจควบมอเตอร์ไซด์ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ ได้เงินล้านกว่าบาทหนีลอยนวล

ทำแผนมือจี้ ! เงินล้านสหกรณ์หน้าธนาคารเชียงแสน

โดยให้การว่าผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีกคนคือ นายชื่นใจ๋ ก้อนคำ อายุ 47 ปี ชาว ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับแล้ว เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ในข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น