ดวง ประจำวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้เพื่อนคู่คิด ทำให้เรื่องร้ายที่เจอะเจอได้ผ่อนคลายลงบ้าง เพราะมีคนปรับทุกข์ และคอยช่วยเหลือการเงิน ช่วงกลางวันมีโชคลาภ ได้ของถูกใจโดยบังเอิญ คนมีคู่ คนรักคอยตามใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้ากำลังคิดหนักเรื่องเงินทองอยู่ ให้ท่านสบายใจได้เพราะกำลังจะมีโชค มีคนให้การช่วยเหลือ ทำให้การเงินหมุนเวียนราบรื่นขึ้น ด้านการงานจะได้รับคำชม หรือได้ผลดีจากความพยายามที่ผ่านมาของตัวท่าน

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อารมณ์ดีขึ้นมาบ้าง เพราะได้สิ่งที่ท่านคาดหวัง หรือรอคอยมานาน ด้านการเดินทางราบรื่น การเงินมีเกณฑ์จะมีโชค หรือมีลาภปากเล็ก ๆ น้อย ๆ คนโสด จะมีเพื่อนมาแนะนำคนใหม่ ๆ ให้ได้รู้จัก

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีที่โอกาสดีในการจะเปิดใจทั้งเรื่องงาน และเรื่องรัก สถานการณ์เหมาะกับการเก็งกำไร และการเสี่ยงโชค การงานมีความสำเร็จ การเงินจะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง คนมีคู่ เป็นช่วงที่มีความสุข

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากเบื่อ ๆ อยากลองอยากทำอะไรใหม่ ๆ วันนี้มีดวงดีในการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ขอเพียงตั้งใจ เริ่มลงมือทำ โอกาสสำเร็จสูง จะมีข่าวดี หรือโชคลาภจากทางไกล การเงินคล่องตัว

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องที่คิดไว้ วางแผนไว้สำเร็จได้ไม่ยาก มีดวงสนับสนุน การทำงานมีความก้าวหน้า ท่านจะมีการเจรจา หรือได้พบปะกับคนที่จะนำผลประโยชน์มาสู่ตัวท่าน คนโสด แอบรักแอบชอบใครอยู่ มีแววได้สมหวัง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้กระชุ่มกระชวยตั้งแต่เช้า อาจเป็นเพราะมีไอเดียดี ๆ ผุดขึ้นมา ทำให้การงานวันนี้ค่อนข้างราบรื่น การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น มีโชคที่ดี คนมีคู่ มีนัดทานข้าวสองต่อสอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น