ผูกคอตายหลังจากที่หลบหนีการจับกุม ชิงทรัพย์ ธ.กรุงเทพ สาขาเชียงแสน

แขวนคอตายหนีความผิด ในปางวัวของพี่ชาย หลังจากที่ทำการก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงเงินสด จำนวน 1,050,000 บาท จากเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด ที่เพิ่งเบิกเงินสดออกมา เมื่อเวลา 10.04 น.วันที่ 18 พ.ค.2563 ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย โดยล่าสุดผู้ต้องหาแขวนคอตายหนีความผิด ที่ในคอกเลี้ยงวัว บ้านสันป่าส้าน ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ของนายปั๋น (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ชาว จ.พะเยา ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต

วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 06.30 น. พ.ต.อ.สมภพ สุภาพร ผกก.สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา รับแจ้งว่ามีเหตุคนฆ่าตัวตาย ในคอกเลี้ยงวัว บ้านสันป่าส้าน หมู่ 12 ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย
พล.ต.ต.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผบก.ภ.จ.พะเยา แพทย์นิติเวช รพ.พะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ฝ่ายปกครอง และชุดกู้ภัยภูกามยาว ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพ นายปอนด์ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ชาว จ.พะเยา ผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ภูกามยาว ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอตายในคอกวัวซึ่งเป็นที่เลี้ยงวัวของพี่ชาย

โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 20 พ.ค. 2563 ผู้ต้องหาคือนายปอนด์ (นามสมมุติ) ได้ติดต่อประสานเพื่อขอมอบตัวที่ สภ.ภูกามยาว แต่ไม่ได้มามอบตัวตามที่ประสานไว้ จนมาพบเป็นศพผูกคอตายหนีความผิด เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.พะเยา เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.พะเยา ว่าได้ติดตามผู้ต้องหารายนี้มา 3 วัน และล่าสุดเมื่อวานนี้ว่าจะเข้ามามอบตัวต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่เข้ามาทำการมอบตัว จนกระทั่งมาพบแขวนคอตายหนีความผิดในคอกวัวในตอนเช้านี้ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ได้ทำการเข้าไปตรวจค้นบ้านของพ่อและพี่ชาย เพื่อหาทรัพย์สินและของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ


จากการเปิดเผยของ นายปั๋น (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี พี่ชายกล่าวว่า ทางบ้านติดตามหาน้องชายหลังก่อเหตุมาหลายวันแล้วแต่ไม่เจอ และก็ได้มาพบน้องชายใช้เชือกแขวนคอตายในคอกวัวของตนเองในตอนเช้านี้ หลังจากที่เอาหญ้าและน้ำไปให้วัวกิน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น