กระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง กวาดต้นไม้ แท่งปูนพังยับ คนขับและผู้โดยสารเจ็บระนาว ถนนสายพร้าว – เชียงใหม่

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยพร้าววังหิน ได้รับแจ้งจากกำนัน ต.โหล่งขอด อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้และเสาปูนริมทาง มีคนได้รับบาดเจ็บหายราย จึงขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาล หลังทาาบเรื่องจึงนำอุปกรณ์ช่วยเหลือเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์กระบะ โตโยต้าไฮลัควีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บษ 7642 สงขลา สภาพพุ่งตกริมทางด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บที่มากับรถคันดังกล่าว 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบทราบชื่อคนเจ็บทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย นายอรุณ ชาว มีอาการบาดเจ็บปวดบริเวณชายโครงข้างซ้าย,แขนขวา,ต้นขาซ้ายและมีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนอีกรายคือ ชื่อนายมิตร อายุ 47 ปี อาการบาดเจ็บมีแผลเปิดเลือดไหลบริเวณหูข้างขวา ปวดลำคอ และอีกรายคือ นายชลิต อายุ 29 ปี อาการบาดเจ็บ ปวดแผ่นหลัง แน่นหน้าอก ทางเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรักษาอาการต่อยังโรงพยาบาลพร้าวในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาตามเส้นทางถนนสายพร้าว – เชียงใหม่ จนกระทั้งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเลยทางแยกเข้าบ้านทุ่งแดงไปทางทิศใต้เล็กน้อย ระหว่างที่รถวิ่งมานั้นจู่ๆ ได้เกิดเสียหลักทำให้พุ่งตกไปริมทางเสียการควบคุมจนพุ่งชนต้นไม้ และเสาปูนริมทางจนพังเสียหาย ขณะที่คนอยู่ภายในรถต่างก็ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามในส่วนของข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากผู้บาดเจ็บรักษาอาการดีขึ้นแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น