เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ “ศราวุฒิ” ลงดวลหนองบัวพิชญ

สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มอบหมายให้ ประธานเทคนิค “โค้ชจั๊บ” ยันใส่ “ศราวุฒิ” ดวลหนองบัวพิชญ ทีมเก่าอย่างแน่นอน ในการแข่งขัน นัดที่ 5 เดือนกันยายน นี้ ประธานใหญ่ สว.ก้อง ยังมั่นใจ นักเตะชุดนี้ ไม่มีโละต่างชาติ

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไม่โละต่างชาติ “โค้ชจั๊บ” ยันใส่ “ศราวุฒิ” ดวลหนองบัวพิชญ นัดเจอกัน กันยายน นี้ “โค้ชจั๊บ” สุรชัย จิระศิริโชติ ประธานเทคนิคทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก 2 ที่ถือเป็นอีกหนึ่งทีมเต็ง ที่มีลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2021 แต่เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงวิกฤตโควิด-19 การแข่งขันถูกเว้นวรรคไปร่วม ๆ 5-6 เดือน อาจส่งผลกับค่าใช้จ่ายของทีมหรือไม่ และอาจมีการต้องยกเลิกสัญญากับนักเตะ โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติหรือไม่

เรื่องนี้ “โค้ชจั๊บ” เผยชัดเจนว่า “เรื่องนักเตะต่างชาติในทีม ตอนนี้ยืนยันว่า นักเตะต่างชาติทั้ง 4 คน ทั้ง โดมินิค อะดิเยียห์, เมลวิน เดอ ลูว์, แอฟซ่อน ปาทริซิโอ้ และ อู กึน ยอง ทางบอร์ดบริหารสโมสรยืนยันว่า จะไม่มีการยกเลิกสัญญาใด ๆ แน่นอน รวมถึงผู้เล่นไทยรายอื่น ๆ ด้วย ซึ่งทั้งหมดยังอยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชบราซิล เอดูอาโด้ ปาไรร่า ทั้งหมด”

“เราน่าจะใส่ชื่อของ ศราวุฒิ มาสุข ไปเพิ่มเพียงแค่รายเดียว โดยตอนนี้ได้แยกซ้อมบ้านใครบ้านมัน ตามโปรแกรมที่ทีมแจกจ่ายในแต่วัน ซึ่งจะเป็นการเตรียมลงเล่นนัดที่ 5 ที่จะพบ หนองบัวพิชญ เอฟซี ในโปรแกรมเดือนกันยายน นี้ด้วย” ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้กำหนดเริ่มเตะกันแล้ววันที่ 12 กันยายน 2563 นัดเปิดฤดูกาล ไทยลีก 1-2 ส่วน ไทยลีก 3 ขยับไปเตะเดือนตุลาคม

ร่วมแสดงความคิดเห็น