(มีคลิป) คืบหน้า หนุ่มใหญ่หายตัวในป่า ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ออกตามหาตลอดทั้งวัน แต่ยังไม่เจอตัว

วันที่ 23 พ.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ทางด้านนายบุญลือ ธรรมธรานุรักษ์ นายอำเภอแม่แจ่ม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้มีคนสูญหายไปในป่า ท้องที่บ้านแม่ปาน หมู่ 10 ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ต่อมาภายหลังทราบชื่อผู้สูญหายคือ นายสุวรรณ คำแสน อายุ 47 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 21 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ที่บริเวณสวนของตน

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :

หายเข้าป่าอีก ! ผู้ใหญ่บ้านแม่ปาน นำชาวบ้าน-สุนัขล่าสัตว์ ค้นหาลูกบ้านหายในป่า

ไร้วี่แวว ! ทีมค้นหาชาวบ้านหายตัว ตามหาทั้งป่า หน้าผา ถ้ำ แต่ยังไม่พบตัว

ทั้งนี้จากการสอบถามข้อมูลทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้สูญหายได้ไปตัดหญ้าบริเวณสวน ใกล้กับป่าบ้านแม่ปาน จนกระทั่งช่วงเย็น ทางผู้สูญหายได้โทรติดต่อทางภรรยา โดยได้มีการสั่งเสียฝากให้ภรรยาดูแลลูกให้ดี จากนั้นได้หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมากลุ่มชาวบ้านได้ช่วยกันค้นหาแต่ก็ไม่พบ จึงได้แจ้งให้กับทางนายอำเภอประสานเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้การช่วยเหลือในการค้นหา

ขณะที่ล่าสุดหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกันออกตามหาตั้งแต่ช่วงเช้านั้น ในเบื้องต้นยังไม่พบตัวผู้สูญหายแต่อยย่างใด ซึ่งจากการสำรวจพื้นที่พบว่าเป็นพื้นที่ป่าแม่ปาน ขนาดประมาณ 2,000 ไร่ มีลักษณะเป็นป่าโปร่งมีพื้นที่สูงชันบางจุด มีถ้ำจำนวน 6 จุดและมีหน้าผา นอกจากนี้ยังมีมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่จำนวน 5 จุด ซึ่งใน ช่วงเช้าวันนี้ได้มีการนำอากาศยานไร้คนขับ หรือโดรน ซึ่งติดกล้องอินฟาเรดเข้าทำการบินสำรวจเพื่อค้นหาผู้สูญหาย และได้มีการประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทยาน ในการจัดทีมกู้ภัย เดินเท้าเข้าทำการปูพรมค้นหาผู้สูญหายในพื้นที่ป่าแม่ปาน จากนั้นในช่วงบ่ายจะได้มีการประสานทีมประดาน้ำภาค 5 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาทำการสนับสนุนในการค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก

อ่านข่าวต่อได้ที่ : 

เจอเป็นศพ ! ทีมค้นหา พบชาวบ้านหายตัว หลังผูกคอตายคาต้นไม้ ส่งกลิ่นเหม็น

พระทำพิธีฌาปนกิจศพพ่อบ้านแม่แจ่ม ผูกคอตายคาป่า !

ร่วมแสดงความคิดเห็น