สอยคิวโลก พร้อมดวลคิวรายการแรก ระหว่าง 1-11 มิ.ย. 63

เริ่มเดินหน้าเตรียมจัด สนุกเกอร์โลก’ ยันมาตรการเข้มก่อนสอยคิวคัมแบ๊ก แบร์รี เฮิร์น ประธานเวิลด์ สนุกเกอร์ ยัน จัดมาตรการป้องกัน “โควิด-19” อย่างเข้มข้นในศึก แชมเปี้ยนชิพ ลีก สนุกเกอร์ ระหว่างวันที่ 1-11 มิ.ย. ซึ่งเป็นรายการแรกที่จะกลับมาแข่ง นักสอยคิวสบายใจได้

แบร์รี เฮิร์น ประธาน เวิลด์ สนุกเกอร์ ออกมายืนยันว่าองค์กรสอยคิวโลกจะดำเนินมาตรการอย่างเข้มข้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อศึกสอยคิวรายการสะสมคะแนนโลก จะกลับมาแข่งขันกันเป็นรายการแรกหลังหยุดยาวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ในรายการ แชมเปี้ยนชิพ ลีก สนุกเกอร์ ซึ่งจะมีนักสอยคิว 64 คน ร่วมชิงชัยโดยไม่เปิดให้แฟนเข้าชม ที่มาร์แชลล์ อารีนา ในเมืองมิลตัน คีย์นส์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 1-11 มิ.ย. นี้

ทั้งนี้ ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องผ่านการตรวจเชื้อ และจะต้องกักตัวจนกว่าจะทราบผลเป็นลบ  จึงจะมีสิทธิ์เข้าสู่สนามแข่งขัน ขณะที่มาตรการเว้นระยะห่างจะต้องถูกนำมาปฏิบัติอย่างเคร่งครัด โดย เฮิร์น กล่าวว่า “ผมขอให้ผู้เล่นที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง มั่นใจได้เลยว่าเราจะมีมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้น ผมมั่นใจว่าไม่มีกีฬาระดับโลกรายการไหน ที่จะทำได้ตามมาตรการเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย ในแง่ของการเว้นระยะห่างระหว่างกันได้อย่างเคร่งครัดเท่ากับสนุกเกอร์อีกแล้ว ดังนั้น เราจึงสามารถกลับมาแข่งขันได้เร็วกว่ากีฬาชนิดอื่น ๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น