สืบจังหวัดเชียงรายเจ๋ง ! ตามจับโจรชิงทอง ที่เวียงชัยได้แล้ว

เวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 23 พ.ค. 63 จนท.ตร.กก.สส.ภ.จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด ผกก.สส.ฯ, ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ประชัน พรมภา, พ.ต.ต.เธียรัช กัลยา สว.กก.สส.ฯ, พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงชัย ได้ร่วมกันจับกุม นายประทีป จิตรกัมพล อายุ 30 ปี ชาว ต.แม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ในข้อหา วิ่งราวทรัพย์

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ : คนร้ายทำทีขอซื้อทอง ขโมยสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท วิ่งหลบหนี !


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ เวลา 09.30 น. วันที่ 20 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เดชา อินคำปา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เวียงชัย ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ที่ร้านทอง ต.เวียงชัย อ.เวียงชัย จ.เชียงราย ซึ่งห่างจาก สภ.เวียงชัย ประมาณ 500 เมตร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงาน จนท.ออกติดตาม จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ทาง จนท.ชุดสืบสวน ได้รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ


ติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด จากจุดเกิดเหตุ ต่อเนื่องไปจนทราบที่ซ่อนตัวและได้ติดตามจับกุมได้พร้อมของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ส่วนสร้อยคอเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างติดตาม เพื่อนำมาคืนให้กับผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทาง จนท.จึงได้นำตัวส่งให้กับ พงส.เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น