Jeju Dony ปิ้งย่างเกาหลีที่เชียงใหม่ เริ่มวันนี้ ราคาเดิม 329 บาท

? Jeju Dony ปิ้งย่างเกาหลีที่เชียงใหม่??
มาจัดบุฟเฟต์กันได้แล้ววว เริ่มวันนี้ ราคาเดิม 329 บาท ? ‼️

ในภาพอาจจะมี อาหาร

안녕하세요~ พร้อมกินแบบสุดๆ ? โดยเฉพาะหมูย่างฉ่ำๆ ลงจากเตาปั๊บ จ้วงซอสซัมจัง วางบนผัก ? นอกเหนือจากเครื่องเคียงที่เป็นกิมจิแล้ว เจ่เจ้ติดใจยำผักสลัดที่วางมาให้พร้อมกับเซทซอสจิ้มต่างๆ เค้าบอกว่า เป็นซอสแอปเปิ้ลคลุกเคล้ากับผักสลัด เป็นการทานยำผักสลัด ? ได้รสที่โปรดปรานสุดๆ ? ออกเปรี้ยวหวานฉ่ำในปาก มาทานทีไรก็ติดใจ และขอแนะนำหัวไชเท้าแห้งยำซอส กรุบๆ กรึบๆ ? 맛있어 보입니다!! 잘 먹겠습니다!!

#ในเซทบุฟเฟต์จะมีผักและของดอง 6 อย่าง พร้อมกับซุปกิมจิ และแกงเต้าหู้ ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

อีกหนึ่งร้านเกาหลีต้นตำรับในเชียงใหม่ เค้าเปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปีแล้วหล่ะ เรื่องรสชาตินั้นอร่อยเด็ด รสดีจัดจ้านย่านกาดสามแยกสันทรายเลยทีเดียว ถึงจะเน้นเรื่องปิ้งย่าง แต่เมนูอลาคาทแบบเกาหลีต่างๆ ก็เป็นต้นตำรับที่ถูกปากคนไทยเราเลยทีเดียว

ในช่วงที่ผ่านมา ทางร้านจำหน่ายอาหารและเซทหมูย่าง?แบบให้ซื้อกลับบ้านกัน และตอนนี้ เปิดให้ทานที่ร้านได้แล้วน๊าา ? สั่งเพิ่มได้ไม่จำกัด แต่ระยะนี้ขอจำกัดเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง (จนกว่าสถานการณ์จะเป็นปกติ)

❤️ หรือจะทานเป็นเซทเล็กๆ ก็มีให้เลือกได้ค่ะ ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

เรื่องมาตรการความปลอดภัย ? ?‍? ต้องมาก่อน ลูกค้าที่จะเข้าร้านต้องผ่านการตรวจวัดไข้ ?ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล และอาหารทุกจาน พนักงาน เป็นผู้เสิร์ฟให้ (พนักงานใส่แมสและถุงมือเรียบร้อย) นั่งเว้นระยะห่าง 1 โต๊ะสามารถนั่งได้ 2 ท่าน และช่วงนี้ ทางร้านจะให้บริการในบรรยากาศโอเพ่นแอร์ มีฉากกั้นสำหรับแต่ละโต๊ะค่ะ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานของร้าน ?

? ตอนนี้เปิดตัวเมนูใหม่ ​‼️ สามชั้นซอสโคชููจังบุลโกกิ เวลาทานปิ้งย่างเสร็จกันแล้ว ? ธรรมเนียมการทานของเกาหลีเค้าจะนำข้าวมาผัดคลุกกับกิมจิ หรือโคชูจังอยากทานแบบฉ่่ำซอส หรือจะทานแบบแอดมินผัดแห้งได้กลิ่นหอมของกระทะ โรยด้วยสาหร่าย เพิ่มความหอมให้เมนูปิดท้ายไปอีก ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

? ท้ายรีวิวนี้ ? มีอะไรจะบอก.. #สาวกBTS #บอยแบนด์ดังของเกาหลี แวะมาซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ? ได้ที่ร้านนี้เลยค่าาา แว่วว่า วันนี้มีสินค้ามาใหม่ด้วยน๊าาาา ‼️ รักใครชอบใครก็ไปสอย(สินค้าที่ระลึก)มาไว้ในครอบครองได้เลย

แอดมินแอบไปส่อง www.Nowbtsthailand.com มา ร่มน่ารักมากเวอร์สีโทนพาสเทลสดใสเลยอ่า ?

☎️ โทรศัพท์ 082-759 7361
 เปิดบริการเวลา 11:30-22:00​ น.หยุดทุกวันจันทร์
? Facebook : https://www.facebook.com/JeJuDony
? แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/Y43LqYda4BfS6kWTA
? พิกัดร้าน : ในโครงการ The best point plaza ถนนเชียงใหม-ดอยสะเก็ด(ก่อนถึงกาดสามแยกสันทราย)

ร่วมแสดงความคิดเห็น