รู้แล้ว ! มือฆ่า 2 ศพ อ.แม่แตง อยู่ระหว่างการสอบสวน !

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 พ.ค. 2563 พนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตายยัดใส่ถุงดำในสวนบ้านท่าข้าม ต.สบเปิง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบต.สบเปิง พบว่ามีถุงดำมัดปากถุงวางอยู่ในสวน ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร พบศพนายเจริญ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 50 ปี เป็นชาว ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง และนางมน (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :

  1. ด่วน ! ฆ่าโหด 2 ศพ พื้นที่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง
  2. ฆ่าโหด 2 ศพ หมกถุงดำคาสวนลำไย คาดปมหึงหวง เพราะฝ่ายหญิง มีผู้ชายติดพันหลายคน คนร้ายลวงลงมือฆ่าทีละคน

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ค. 2563 มีรายงานข่าวว่าจากการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์ประจำ ต.สบเปิง พบว่า มีบาดแผลถูกทำร้าย ทั้งฟันและแทงด้วยของมีคมหลายแผล อีกทั้งสภาพศพ ผู้ชายนายสิงห์ ยังมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดที่หน้าผาก กระสุนฝั่งใน ส่วนผู้หญิง นางมน (นามสมมุติ) ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณกกหูซ้าย กระสุนฝั่งในเช่นกัน และในบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งตึกมีรอยเลือดตกอยู่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นางมน (นามสมมุติ) มีฐานะดีมีบุตรชาย 1 คน กับสามีเก่าที่ได้เลิกลากันไป และได้อาศัยอยู่ที่บ้านกับแม่ มีอายุ 60 กว่าปี แต่อยู่บ้านคนละหลังในพื้นที่เดียวกัน ส่วนลูกชายพักอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2563 ได้มีน้องสาวของ นางมน (นามสมมุติ) โทรหาแต่ไม่รับสายจึงแจ้งให้หน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบต.สบเปิง ไปดูที่บ้านหวั่นจะเกิดเหตุร้ายขึ้น เมื่อหน่วยกู้ชีพฯไปดูที่บ้าน นางมน (นามสมมุติ) สอบถามผู้เป็นแม่ก็ไม่ทราบเรื่อง จึงดูบริเวณในบ้านพบถุงดำทิ้งไว้ในสวน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 200 เมตร พบศพทั้ง 2 คน จึงแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบเหตุดังกล่าว ทางญาติ ๆ ได้ยืนยันว่าทั้งคู่ ไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน ส่วนศพทั้งสองคนได้นำส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

ส่วนสาเหตุการสังหารนายเจริญ กับนางมน (นามสมมุติ) อยู่ระหว่างการสอบสวน และทราบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชาว ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รู้ตัวแล้ว ขณะนี้ คนร้ายกำลังหลบหนี ชื่อ “นายไข่” อายุ 43 ปี ชาวบ้านภูดิน ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ส่วนข่าวคืบหน้าจะได้ติดตามมาเสนอกันต่อไป

อ่านข่าวต่อได้ที่ : 

  1. (มีคลิป) ทราบตัวแล้ว มือฆ่าโหด 2 ศพ ยัดถุง เป็นชายคนสนิทฝ่ายหญิง
  2. ไล่ล่า “ไอ้ไข่” ฆาตกรโหด ยิงสาวหม้าย และเพื่อน เอาศพยัดถุงทิ้งสวนหลังบ้าน พบจดหมายสั่งเสีย “อย่ามายุ่งกับคนมีเจ้าของ”
  3. ด่วน ! จับได้แล้ว “ไอ่ไข่” มือฆ่า 2 ศพ ที่ ต.สบเปิง ขณะกำลังบวช ที่ เชียงดาว
  4. (มีคลิป) สอบปากคำ “ไอ่ไข่” คุมตัวทำแผน-ขอขมาศพ
  5. (มีคลิป) คุมตัว “ไอ่ไข่” ทำแผน-ขอขมาศพหม้ายสาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น