(มีคลิป) คุมตัว “ไอ่ไข่” ทำแผน-ขอขมาศพหม้ายสาว

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค. 2563 ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านท่าข้าม ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งทางญาติได้นำศพ นางมน (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี มาทำบุญกุศลศพเป็นบ้านหลังใหญ่ และเป็นบ้านสถานที่เกิดเหตุที่ถูก “นายไข่” ลงมือฆ่าโหดอย่างโหดเหี้ยมพร้อมกับนายเจริญ อายุ 50 ปี ชาว ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง ถึงแก่ความตาย แล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ขณะกำลังจะบวชที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน อ.เชียงดาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วตามลำดับนั้น

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :  

  1. ด่วน ! ฆ่าโหด 2 ศพ พื้นที่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง
  2. ฆ่าโหด 2 ศพ หมกถุงดำคาสวนลำไย คาดปมหึงหวง เพราะฝ่ายหญิง มีผู้ชายติดพันหลายคน คนร้ายลวงลงมือฆ่าทีละคน
  3. รู้แล้ว ! มือฆ่า 2 ศพ อ.แม่แตง อยู่ระหว่างการสอบสวน !
  4. (มีคลิป) ทราบตัวแล้ว มือฆ่าโหด 2 ศพ ยัดถุง เป็นชายคนสนิทฝ่ายหญิง
  5. ไล่ล่า “ไอ้ไข่” ฆาตกรโหด ยิงสาวหม้าย และเพื่อน เอาศพยัดถุงทิ้งสวนหลังบ้าน พบจดหมายสั่งเสีย “อย่ามายุ่งกับคนมีเจ้าของ”
  6. ด่วน ! จับได้แล้ว “ไอ่ไข่” มือฆ่า 2 ศพ ที่ ต.สบเปิง ขณะกำลังบวช ที่ เชียงดาว
  7. (มีคลิป) สอบปากคำ “ไอ่ไข่” คุมตัวทำแผน-ขอขมาศพ

ส่วนทางญาติผู้เสียชีวิต ยังทำใจไม่ได้ ที่นักข่าวนำเสนอข่าวนี้ ด้วยสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว สร้างความเสียหายให้กับ นางมน (นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิต ญาติจึงได้เชิญกลุ่มนักข่าวทั้งหมด ออกจากบริเวณตัวบ้าน

จนกระทั่งเวลาประมาณ 10.35 น. (วันที่ 27 พ.ค. 63) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง พร้อมกำลังชุดหนึ่งคุมกันป้องกันญาติผู้เสียชีวิตกรูเข้าทำร้าย ได้ควบคุมตัว “นายไข่” มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และขอขมาศพ ขณะที่กำลังควบคุมตัวทำแผนอยู่นั้น ทางญาติ ๆ ได้ตระโกนด่าทอ และร้องไห้ ซึ่งกระบวนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และขอขมาศพ นางมน (นามสมมุติ) ใช้เวลาประมาณ 30 นาที แล้วเสร็จ หลังจากนั้นได้เดินทางไปขอขมาศพ นายเจริญ ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านป่าแป๋ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น