(มีคลิป) ตำรวจแม่โจ้ แกะรอยจากคลิป ตามรวบวัยรุ่นรุมสกรัมกัน คาแยกไฟแดง รพ.สันทราย

สืบเนื่องจากวันที่ 25 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.แม่โจ้ รับแจ้งจาก นายเดือน อายุ 18 ปี ว่าเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2563 เวลาประมาณ 20.00 น. ตนถูกบุคคล (ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด) เข้ามาทำร้ายร่างกายขณะจอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณถนนสามแยกไฟแดงหน้า รพ.สันทราย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

หลังรับแจ้งจึงสืบสวนติดตามผู้กระทำผิด และได้เบาะแสจากกล้องติดรถยนต์จากรถที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวในช่วงเกิดเหตุ จึงทำให้รู้ตัวผู้ก่อเหตุและติดตามจับกุมตัวมาได้ โดยวันที่ 27 พ.ค. 2563 จากการอำนวยการของ พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ พ.ต.ท.เอกภณ คณุญาพงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.แม่โจ้ ได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ จำนวน 3 ราย คือ 1. นายอาร์ม 2. นายนนท์ และ 3. นายดล

จากการสอบถามกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสามคน รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง ชุดสืบสวนจึงนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสามคนให้ พงส.สภ.แม่โจ้ ดำเนินการในความผิดฐาน ทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ตาม ป.อ.มาตรา 391 และผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงทำการเปรียบเทียบปรับและดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น