(มีคลิป) อย่าหาทำ ! โซเชียลจวกยับ คลิปกลุ่มวัยรุ่นในเชียงใหม่ โชว์รูดเสาไฟกลางถนน ช่วงค่ำคืนเย้ยเคอร์ฟิว

วันที่ 28 พ.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวความยาวประมาณเกือบ 1 นาที ที่มีกลุ่มเด็กหญิงวัยรุ่น คาดว่าอายุไม่เกิน 20 ปี รวมกลุ่มกัน 4-5 คน พากันปีนเสาไฟฟ้าเต้นรูดเสา แถมยังลงไปนอนเต้นกันอย่างสนุกสนานกลางถนน บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่ริม ซึ่งขณะนั้นคาดว่าน่าจะเป็นช่วงดึกเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 25 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล และถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขาวงทำให้ผู้พบเห็นต่างพากันออกมาแสดงความเห็นว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้ปกครองควรทราบเรื่อง พร้อมทั้งขอให้ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามดำเนินการ กับกลุ่มบุคคลที่ปรากฎภายในคลิปดังกล่าวด้วย

ขณะที่ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ดำเนินการตรวจสอบภาพจากคลิป พบว่าสี่แยกดังกล่าวคือสี่แยกอุโมงค์ทางลอดดอนแก้ว อ.แม่ริม ซึ่งหากจะสังเกตในคลิป พบว่าถนนโล่ง ไม่มีรถผ่านไปมาแม้แต่คันเดียว จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้กล้าที่จะไปทำพฤติกรรมดังกล่าว ตามที่ปรากฎภายในคลิป
ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ทางด้าน พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบเรื่องและจุดที่ปรากฏในคลิปแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบดูหลักฐาน เพื่อยืนยันว่าเป็นคลิปเก่า หรือมีการฝ่าฝืนเคอร์ฟิวหรือไม่ หากฝ่าฝืนจริงก็จะเรียกตัวเด็กและผู้ปกครองมาเพื่อดำเนินการตามกฏหมาย พร้อมเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลาน โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนไม่ให้ฝ่าฝืนกฏหมาย เพียงเพราะความคึกคะนองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะอาจถูกดำเนินคดีได้

อ่านข่าวต่อได้ที่ : 

พบแล้ว เด็กเต้นเย้ยเคอร์ฟิว นำตัวมาสอบ ! พร้อมเรียกผู้ปกครองมาเตือน 

(มีคลิป) เด็กเต้นรูดเสาเย้ยเคอร์ฟิว ตร. ส่งฟ้องศาลเยาวชน ฐานละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ 

ร่วมแสดงความคิดเห็น