(มีคลิป) เด็กเต้นรูดเสาเย้ยเคอร์ฟิว ตร. ส่งฟ้องศาลเยาวชน ฐานละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

ความคืบหน้าหลังคลิปกลุ่มเด็กหญิงวัยรุ่น ฝ่าเคอร์ฟิวรวมกลุ่มกันปีนเสาไฟฟ้าเต้นรูดเสา ริมถนนหน้าโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ภาคพายัพ ก่อนจะพากันไปเต้นกันอย่างสนุกสนานกลางถนน บริเวณแยกอุโมงค์ทางลอดดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมกับโชว์ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ ขอให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :

(มีคลิป) อย่าหาทำ ! โซเชียลจวกยับ คลิปกลุ่มวัยรุ่นในเชียงใหม่ โชว์รูดเสาไฟกลางถนน ช่วงค่ำคืนเย้ยเคอร์ฟิว

พบแล้ว เด็กเต้นเย้ยเคอร์ฟิว นำตัวมาสอบ ! พร้อมเรียกผู้ปกครองมาเตือน 

ขณะที่ล่าสุด ในเวลาต่อมาทาง พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม เจ้าของท้องที่ เปิดเผยว่า ตำรวจได้ตรวจสอบจนทราบตัวเด็กหญิงในคลิปทั้งหมดแล้ว ทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.เมือง และ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีอายุระหว่าง 14-15 ปี รวมทั้งหมด 6 คน เช้าวันนี้ได้เชิญตัวเด็กหญิงกลุ่มนี้พร้อมกับผู้ปกครองมาสอบถามปากคำที่ สภ.แม่ริม โดยทั้งหมดยอมรับว่าในคืนวันที่ 26 พ.ค. 63 ทั้งหมดได้ไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม หลังจากนั้นเวลาประมาณตีหนึ่ง ได้พากันออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ออกไปเต้นรูดเสาและโชว์เต้นกันกลางสี่แยก โดยยอมรับว่าได้ดื่มมาบ้างในงานเลี้ยงและเกิดความคึกคะนองแสดงพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

พ.ต.อ.มาโนช กล่าวว่า หลังสอบถามปากคำพนักงานสอบสวนได้ แจ้งสองข้อหาตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน คือ ข้อหาออกนอกเคหะสถานนอกเหนือเวลาที่กำหนด และ ข้อหารวมตัวชุมนุมมั่วสุดเกิน 5 คน โดยช่วงบ่ายวันนี้จะนำตัวส่งฟ้องที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ โดยจากการสอบถาม ผู้ปกครองบอกว่าได้กำชับมาตลอดว่าห้ามออกจากบ้านตอนกลางคืน แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่เชื่อฟัง ซึ่งกรณีนี้เป็นตัวอย่างให้กับผู้ปกครองในการดูแลบุตรหลาน เพราะหากฝ่าฝืนไม่เชื่อฟังก็จะต้องถูกดำเนินคดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น