มทบ.37 จัดชุด Army Delivery นำอาหารแจก 4 ชุมชน เขตเทศบาลนครเชียงราย

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2563 ณมหาวัทยาลัยวัยที่สาม นครเชียงราย “ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต ผู้สูงอายุ และผู้พิการ” ชุมชนบ้านน้ำลัด พลตรีสัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการมณฑลหทาบกที่ 37 ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี องค์กรภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชมรมแม่บ้านทหารบก สาขาจังหวัดเชียงราย กลุ่มสตรีอาสารักษาดินแดน กำลังพลจิตอาสาพระราชทาน

จัดรถครัวสนามจำนวน 1 คัน เพื่อประกอบอาหารกลางวันจำนวน 500 กล่อง แจกจ่ายแก่ประชาชน ทีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID – 19 ใน 4 ชุมชนเขตเทศบาลนครเชียงราย ได้แก่ ชุมชนน้ำลัด ชุมชนทวีรัตน์ ชุมชนดอยทอง และชุมชนห้วยปลากั้ง ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย และทั้งนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารราบที่ 37 ได้มอบเกียรติบัตร ให้กับหน่วยงานภาคเอกชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการมาโดยตลอด

โดยมณฑลทหารบกที่ 37 ได้จัดชุด Army Delivery นำอาหารพร้อมน้ำดื่มส่งถึงบ้านของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ทั้ง ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียง ที่ไม่สามารถเดินทางออกจากบ้านมารับอาหารกล่องเองได้ และยังได้รับการสนับสนุนจากพภาคเอกชนจัดบริการตัดผมชาย-หญิงฟรีอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น