ททท. เมืองรถม้า ร่วมกับ สนามกอล์ฟในเครือกัซซัน จัดท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ

หลังจากที่เจอวิกฤตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งกิจกรรมจากสนามกอล์ฟ ต่างได้หยุดกิจกรรมกันหมด ทั้งนี้เพื่อเป็นการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโรค เป็นเวลาแรมเดือน และหลังจากที่ทางรัฐบาลได้มีการผ่อนปรน เพื่อให้สถานที่ ๆ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้มีกิจกรรมได้ ซึ่งสนามกอล์ฟก็อยู่ในกลุ่มที่สามารถที่ทำกิจกรรมได้

ซึ่งในวันนี้ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.30 น. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง นำโดย คุณวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศ สำนักงานลำปาง เป็นประธานในการแถลงข่าว การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ ภายใต้โครงการ GOLF IN JUNE 2020 โดยมี คุณเมธธ นาคะปรีชา กรรมการบริหารกัซซัน พาโนราม่า คุณไพศาล เอี่ยมจิตเมตตา ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟกัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท และคุณ สุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด ร่วมกันให้ข้อมูลในโครงการดังกล่าว

ทั้งนี้มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ฟรี ให้กับนักกอล์ฟทุกท่านที่มาออกรอบในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2563 โครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ (30 พ.ค.) เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ทั้ง 3 สนาม ประกอบด้วย สนามกอล์ฟกัซซัน เลกาซี่ เป็นสนามกอล์ฟมาตรรฐาน 18 หลุม สนามกอล์ฟ กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐาน 19 หลุม และสนามกอล์ฟกัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐาน 27 หลุม พร้อมมาตรการคุมเข้มในเรื่องของการตั้งจุดคัดกรอง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟ

ร่วมแสดงความคิดเห็น