ล่าโจรหนุ่มทำทีมาดูทองในร้านย่านตลาดธานินทร์ ก่อนหยิบสร้อยหนัก 1 บาท เผ่นหนีลอยนวล ตร.เร่งแกะลอยติดตามจับกุมตัว

เมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. วันที่ 30 พ.ค. 63 พ.ต.ต.พิชิต เสคา สว. (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ภายในร้านทองแม่จันทรา บริเวณตลาดธานินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรถุเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.ช้างเผือก ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบพนักงานของร้านยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งนำเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชายอายุวัยรุ่นประมาณ 20-25 ปี ลักบณะรูปร่างผอม สูงผิวดำ ผมสั้น สวมเสื้อยืดคอกลม ได้ทำทีเข้ามาติดต่อขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จากพนักงานภายในร้าน จากนั้นได้อาศัยจังหวะช่วงที่ทางพนักงานเผลอหยิบสร้อยคอเส้นดังกล่าว วิ่งออกจากร้านไปก่อนจะควบรถจักรยานยนต์ที่จอดเตรียมไว้หลบหนีในที่สุด และยังไม่ทราบว่าคนร้ายใช้เส้นทางใด ส่วนการก่อเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะขับรถมาดูลาดเลาก่อนแล้ว และเมื่อสบโอกาสเห็นว่าในร้านไม่มีคนจึงตัดสินใจเข้ามาก่อเหตุ

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วนั้น เบื้องต้นได้เร่งทำการรวบรวมหลักฐานและเบาะแสเพื่อที่จะติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีรายนี้ โดยขณะนี้พบหลักฐานกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้านซึ่งบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ โดยทางได้ให้ทางเจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบและจะได้ใช้เป็นข้อมูลในการตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวต่อได้ที่ : 

ร่วมแสดงความคิดเห็น