เลขาฯ เอ็ม เลขานุการ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช ลุยเยี่ยมประชาชน พร้อมสิ่งของ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่ จ.เชียงราย นายอิทธิพล ศรีสองสม “เลขาเอ็ม” เลขานุการ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช เลขาธิการคณะทำงานกลุ่มพลเมืองร่วมใจ ลงพื้นที่พร้อมกับคณะทีมงานกลุ่มพลเมืองร่วมใจ “ยามท่านสุขเราสุข ยามท่านทุกข์เราจะสุขได้อย่างไร”

โดยมีพ่อหลวงขจร พรหมมินทร์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านแม่สาด หมู่ 4 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง และทีมงานที่เข้มแข็ง และทุ่มเทเพื่อพี่น้องประชาชนอีกคนคือ “พี่ตู่” นายเสกสรรค์ เทพสุภา และ คณะทำงานกลุ่มพลเมืองร่วมใจ จ.เชียงราย นำเครื่องบรรเทาทุกข์ไปเยี่ยม วิรชัช ปัญโญ ซื่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่กำเนิด ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยที่มารดาที่เป็นผู้สูงอายุ คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

นายอิทธิพล ศรีสองสม “เลขาเอ็ม” กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้มาเยี่ยมเห็นสภาพความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน จะได้หาทางช่วยเหลือดูแลอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นต่อไป เป็นกำลังใจให้นะครับ จากนั้นพร้อมฝ่ายปกครองและคณะทำงานเดินทางไปเยี่ยมและมอบเครื่องบรรเทาทุกข์พร้อมน้ำดื่มอิทธิพลเพื่อประชาชน กลุ่มพลเมืองร่วมใจ ให้กับแม่หอม เตชะคำแก่น ซึ่งเป็นผู้ป่วยยากไร้ เพื่อให้กำลังใจ โดยบรรยากาศอบอุ่น บรรยากาศความดีใจที่พวกเราไปเยี่ยมทำให้ผมมีกำลังใจที่จะดูแลพี่น้องประชาชนอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย สังคมแห่งรอยยิ้ม สังคมแห่งความสุขจะกลับมาอีกครั้ง ถ้าพวกเราช่วยกัน สู้ๆนะครับ ผมสัญญาจะมาหาบ่อยๆนะครับ” เลขานุการ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช เลขาธิการคณะทำงานกลุ่มพลเมืองร่วมใจ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น