สนามสิงห์เหนือ พร้อมกลับมาฝึกซ้อม 1 มิ.ย. ทั้งแห่งชาติ -ตรังเกมส์

สนามหญ้าเทียมสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่เป็นสนามฟุตบอล 11 คน หญ้าเทียมที่ทันสมัยและสวยงาม ในเชียงใหม่ พร้อมเต็มที่ในการที่จะเปิดให้บริการ หลังจากที่หยุดยาวมานาน สนามอยู่ในสภาพที่สวยงาม รองหมู ให้ทุกทีมเตรียมพร้อม หลังมีการปลดล็อกให้ระดมเข้ม Staff สิงห์เหนือ ทั้งแห่งชาติ TA และตรังเกมส์ ตามนโยบาย รองหมู ทุกรายการต้องมีเหรียญ จะเริ่มทำการฝึกซ้อม 1 มิ.ย. 63

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เผยว่า สนามฟุตบอลสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ที่มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ และ อ. ธนัช นำบุญจิตต์ ดูแลสนาม ให้พร้อมในการใช้ฝึกซ้อมฟุตบอล ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทุกรายการที่จะส่ง ไม่ว่าจะเป็น กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่มีนักฟุตบอล ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ร่วมทีม และ การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ตรัง จะเป็นเจ้าภาพ ประมาณเดือน ก.ย.-ต.ค. 63

เฮดโค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เผยว่าหลังจากที่ได้ปิดสนามสิงห์เหนือมานาน ที่มีการระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ทางสนามก็ปิดไม่ให้มีการใช้ในการฝึกซ้อม ในช่วงนี้ ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ก็ยังอยู่ในระหว่างการปิดเทอมอยู่ เลยไม่มีปัญหาในการเรียนการสอนฟุตบอล ในช่วงที่ปิดก็ได้มีการปรับปรุงดูแลสนามให้สวยงามพร้อมที่จะกลับมาใช้ในการฝึกซ้อม และแข่งขันได้อีกครั้ง หลังจากที่มีการปลดล็อกสนามกีฬา ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 63 จากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

สำหรับกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 มี ดร จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เป็นผู้จัดการทีม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล หันหน้าผู้ฝึกสอน อ.ธนัช นำบุญจิตต์ ผู้ช่วย จะเรียกนักกีฬา แห่งชาติ ภาค 5 แล ชุดพลศึกษาเกมส์ ที่ตรัง เป็นเจ้าภาพ มารายงาตัวในวันที่ 1 มิ.ย. 63 ที่สนามสิงห์เหนือ เพื่อทำการฝึกซ้อม แต่ก็ต้องทำตามกฏอย่างเคร่งครัด ในการลงสนามซ้อมแต่ละครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น