เปิดโผ 7 ทีม พร้อมลงสนามดวลศึกใหญ่ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ

เปิดโผ 7 ทีมดังใน 32 ทีม พร้อมลงสนามดวลแข้ง ศึก สิงห์เหนือ เอฟเอัพ 2020 ทุกทีมเตรียมความพร้อมเต็มที่ เวลานี้ สนามกีฬาก็ไฟเขียวลงฝึกซ้อมได้ เจ้าถิ่นสิงห์เหนือ ใช้ชุด พลศึกษาเกมส์ ลงสนามลองของ ส่วนเยาวชนแห่งชาติ ลงในสีเสื้อ ภูฟ้าการ์เด้นโฮม มาแรงอีกทีม สท.ชานนท์ กลับมาทวงเจ้าสนามคืน มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น วชิราลัย ขอร่วมแจมด้วย

หลังจากที่ บิ๊กหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธฺการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เปิดไฟเขียว หลังโควิด-19 รอสถานการณ์คลี่คลายเข้าสูปกติ ระเบิด สิงห์เหนือ FA.CUP 2020 คาดปลายสิงหาคม จะได้ลงสนาม ช่วงนี้ทยอยรับสมัคร มี20 กว่าทีมแล้ว จะรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น ค่าสมัครทีมละ 1,500 บาท จะเตะ 4 วันจบ ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเตะกันในเดือน กันยายน 2563

โดยมอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ประธานเทคนิค เตรียมระเบิดแข้งฟุตบอล พลศึกษา เชียงใหม่ เอฟ เอคัพ 2020 เพื่อคนเชียงใหม่ เพื่อเป็นการสงเสริมสุขภาพและเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชนชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงให้มีประสิทธิภาพตลอดจนเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่มีคุณภาพ อันจะนำไปสู่ฟุตบอลอาชีพได้ในอนาคต

ประธานสโมสร สิงห์เหนือ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เผยว่า สโมสรฯ จัดการแข่งขัน ฟุตบอล สิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 เพื่อเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ 2020 และแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง ของสโมสรฟุตบอลสิงห์เหนือเชียงใหม่ ในการนำทีมเข้าสู่ฟุตบอลอาชีพในอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ จึงได้มีการปรับโครงสร้างของสโมสรฯ หลาย ๆ ด้านโดยเฉพาะการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนของพี่น้องชาวเชียงใหม่

ทางด้าน ประธานเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เผยว่าเวลานี้มีทีมที่สมัครเข้าร่วม แล้ว 25 ทีม ทั้งเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน จะเปิดรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น ก็จะปิด รอสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย จะเริ่มดวลแข้งทันที ใช้เวลาในการแข่งขัน ประมาณ 4 วัน จะแข่งแบบไม่มีคนดู ณ สนามสิงห์หนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทีมที่สนใจจะเข้าร่วมก็รีบมาสมัครได้ ถ้าครบ 32 ทีม จะกำหนดวันแข่งขันทันที

เปิดโผ 7 ทีม ก็มี ทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ผจก Mr.kodjo โค้ช อ.ธนัช นำบุญจิตต์ ผช โค้ช ทีมภูฟ้าการ์เด้นโฮม (เยาวชนแห่งชาติ) ฉายา เพชรฆาตล้านนา นางสาวฐิติชญา ชุมภู ผู้จัดการทีม นายปิยะ ทิพย์เกษร ผู้ฝึกสอน นายชัชวาล ปัญโญกิจ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเบอร์โทร 085-8685274 (โค้ชปิยะ)

ทีม วชิราลัย ยูไนเต็ด จูเนียร์ ฉายา : ผึ้งเพชฌฆาตผู้จัดการทีม นายคนอง ตนเล็ก
ผู้ฝึกสอนนาย พงศกร ศรีคำมูล ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นายธนเชษฐ์ สุดใจ
ติดต่อ : 0827627155 (โค้ชเหน่ง) ติดต่อ : 0801308088 (โค้ชโต้ง)

ทีม Wings. Chiangmai United 2020 ฉายา: เจ้าเวหา
ผจก.ทีม : พ.อ.อ.จิรศักดิ์ จันสอน ผู้ฝึกสอน : นายวิชญ์พล สงวนแก้ว (โค้ชอามี่)
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายวุฒิสันต์ ไวตา เบอร์ติดต่อ 090-3374197

ทีมคริสต์ FC. “นักสู้ขุนเขา” ผจก ทีม… -นายอนันต์ อมรเลิศศักดิ์
รอง หจก. นางสุวิมล อมรเลิศศักดิ์ หน. ผู้ฝึกสอน… -นาย อมเรศ อมรเลิศศักดิ์
ผช. ผู้ฝึกสอน…-นาย นัฐพล หยะเปี้ยะ -นันทพร อมรเลิศศักดิ์-วิทยา บัวเย็น

ทีม สท.ชานนธ์ ฉายา: ตำนานบอลเด็ก ผจก.ทีม :-นายชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์
ผู้ฝึกสอน :-นายสุบรรณ วิบูลย์มา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน :-นายนฤเบศร ประมวญพิสุทธิ์
เบอร์ติดต่อ โทร 093-5145364 (ชานนธ์)

สโมสรสันกำแพงช้อคเกอร์คลับ เชียงใหม่ ฉายา: ร่มแดงพิฆาต
ผจก.ทีม : นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้ฝึกสอน : นายสิทธิ นาระต๊ะ(โค้ชหนุ่ย)
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายอดิสรณ์ ปิ่นแก้วเบอร์ติดต่อ 08-1998-7104

ร่วมแสดงความคิดเห็น