สนง.ที่ดินลำปาง เป็นเจ้าภาพโครงการ “จังหวัดลำปางร่วมบรรเทาทุกข์จากภัยโควิด-19”

วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง เป็นเจ้าภาพร่วมสนับสนุนอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ณ “โรงครัว” เทศบาลนครลำปาง ซึ่งจิตอาสาชุมชนนาก่วมเหนือ ประกอบอาหารกลางวันเมนู “ข้าวแกงมัสหมันไก่+ไข่ต้ม” พร้อมแจกจ่ายให้ประชาชนภายใต้ โครงการ “จังหวัดลำปางร่วมบรรเทาทุกข์จากภัยโควิด-19”

โดย นางกนกพิชญ์ ศรีกันชัย หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง และคณะ พร้อมด้วย นางละมัย บุญยง ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครลำปาง คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าส่วนการงาน พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประชาชนจิตอาสา ร่วมแจกจ่ายอาหารกลางวันให้กับประชาชนที่มารอรับ โดยได้จัดเตรียมสถานที่ จุดคัดกรอง และทีมงานที่เกี่ยวข้องคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเลี่ยงการรวมตัวกันของคนหมู่มาก ตามแนวทางที่ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางได้กำชับให้เข้มงวดในเรื่องของมาตรการป้องกันให้ดีที่สุด นอกจากนี้ นายอำเภอเมืองลำปาง ได้จัดส่งสมาชิกอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) มาอำนวยความสะดวกจำนวน 6 นาย เป็นประจำทุกวัน

เริ่มประกอบอาหารเวลา 07.00 น. บรรจุอาหารเวลา 10.30 น. จัดส่งอาหารโดยจิตอาสาจากชุมชน ไปยังกลุ่มเป้าหมาย 43 ชุมชน และแจกจ่ายอาหารสำหรับบุคคลทั่วไปที่เดือดร้อน ณ เทศบาลนครลำปาง ได้แก่ จากสำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง จำนวน 300 ชุด และจิตอาสาชุมชนนาก่วมเหนือประกอบอาหารเพิ่ม จำนวน 137 ชุด รวมจำนวนทั้งสิ้น 437 ชุด นอกจากนี้ นายกอบชัย อภิจนาพงศ์ ผู้ใหญ่ใจดีมอบฝรั่งจำนวน 1 ถุงใหญ่ให้แจกจ่ายให้ประชาชนที่มารับอาหารในวันนี้ด้วย

ในนามของจังหวัดลำปาง และเทศบาลนครลำปางขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นเจ้าภาพ เจ้าหน้าที่ทุกคน ประชาชนจิตอาสา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่มีส่วนช่วยเหลือทำให้สามารถดำเนินโครงการ “จังหวัดลำปางร่วมบรรเทาทุกข์จากภัยโควิด-19” สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีมา ณ โอกาสนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น