แก๊งยานรกแม่วางเหิม ต่อสู้ตำรวจขณะจับยาเสพติด แต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 3 มิ.ย. 63 พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เฉลิมพล แก้ววงศ์วัน รอง ผกก.สส.ภ.จ.เชียงใหม่ และพวก ร่วมกันจับกุม นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ชาว ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า รวมจำนนวน 56 เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จับกุมได้ในพื้นที่ ต.ป่าแดด อ.เมืองจ.เชียงใหม่

จากการขยายผลการจับกุม นายแดง (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ชาว ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ และ นางสวย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาว ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 680 เม็ด และยาบ้าเป็นผงละเอียดอีก 4.9 กรัม อาวุธปืนแก๊ปยาว 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 5 นัด

โดยกล่าวหาว่า “ผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และ “ผู้ต้องหาที่ 1 มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมาย ที่ปฏิบัติการตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย เหตุเกิดบริเวณบนถนนสาธารณะหมู่บ้านแม่มูต หมู่ที่ 6 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องบ้านใน ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ มีประวัติพัวพันกับแก๊งยาเสพติดหลายเครือข่าย ซึ่งจะได้ขยายผลต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น