“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 4 มิถุนายน 2563

สถานการณ์โควิด-19 บ้านเรา เชียงใหม่ เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นทุกวัน จะเห็นได้ว่าไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่ม ส่วนในระดับประเทศก็มีแค่คนเดียว ที่มาจากต่างประเทศ อยู่ในระหว่างกักตัว ทำให้พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สวงนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มยิ้มออก แต่ก็ยังให้ป้องกันอย่างต่อเนื่อง การด์ไม่ตก ยังไม่เข้าพรรษา ฝนก็มาบ้างหยุดบ้าง ในเดือนมิถุนายน ก็ยังอยู่ในช่วงหน้าฝน ฝนก็ลงมาขาด ๆ หาย ๆ ไม่พอที่จะเก็บน้ำไว้ใช้ได้นาน แต่พอฝนมา หลังจากที่ทิ้งช่วงไปนาน ทำให้อากาศบ้านเรา ก็กลับมาคลายร้อนได้บ้าง แต่จะตกกี่วันก็ติดตามดู เข้าพรรษาเดือนกรกฏาคม ที่รัฐบาลประกาศวันหยุดยาว เป็นการชดเชยที่ไม่ได้หยุดในช่วงสงกรานต์ แถมเปิดให้เดินทางได้ทั่วประเทศ รับรองท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน

เจริญฤทธิ์ สวงนสัตย์

สรุปโควิด-19 เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 63 จังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์โควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด จำนวน 41 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด จำนวน 2,298 ราย ไม่พบเชื้อ จำนวน 2,241 ราย อยู่ใน รพ. จำนวน 57 ราย ผู้ที่พักอยู่ในศูนย์ 19 ราย กองร้อยอาสารักษาดินแดน จ.เชียงใหม่ ที่ 1 จำนวน 19 ราย

ร่วมด้วยช่วยกัน อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่ช่วยดูแลและรับผิดชอบ ตู้ล๊อกเกอร์ปันสุข กราบขอบพระคุณท่านรองฯ และบุคลากรของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ครับ ที่ร่วมกันปันสุขโดยการเติมตู้ “ล็อกเกอร์ปันสุข” ให้กับคนยากไร้ยากจน ร่วมเป็นสะพานบุญด้วยกันครับ กราบขอบพระคุณครับ

อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์

เตรียมความพร้อมเต็มที่ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัต ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ถ้า กกท. ให้จังหวัดที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 เมื่อไหร่ จะยื่นหลักฐานความพร้อมทันที ในการขอเป็นเจ้าภาพในปี 2565 เวลานี้กำลังเตรียม ประกวดโลโก้ สัตว์นำโชค เยาวชนแห่งชาติ นครเชียงใหม่เกมส์ ในปี 2565 ชาวเชียงใหม่ ก็เตรียมต้อนรับ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 กันได้

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัต

บอสใหญ่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ให้ทีมงานสต๊าฟโค้ช เรียกนักเตะมาทำการฝึกซ้อมทันที หลังจากที่ รัฐไฟเขียวให้ใช้สนามกีฬาฝึกซ้อมได้ โดยปักหลักซ้อม ณ สนามฟุตบอลไร่แม่เหียะ ของ มช. ก่อนแข่งอาจจะไปใช้สนามเหย้า ม.เทคโนโลยีราชมงคล ที่ดอยสะเก็ด

สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร

เหลือพื้นที่ให้เข้าร่วมน้อยลงแล้ว ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานเทคนิค ลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟ เอ คัพ 2020 ฝากประชาสัมพันธ์ถึงทุกทีม ที่ยังไม่ได้สมัครเข้าร่วม รายการบอลดี ๆ อย่างนี้ รีบมาหน่อยเหลืออีกไม่กี่ทีม จะเต็ม 32 ทีมแล้ว ช้าอดได้ ลงสนามบอลดีที่คนเชียงใหม่ ต้องชม ครบ 32 ทีมเมื่อไหร่ จะได้กำหนดวันดวลแข้งทันที

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น