แม่เฒ่า อ.สอง ขี่จยย. ออกซอย โดนรถยนต์ชนหักหลบไม่ทัน ดับคาที่ !

เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ไอยรา ผัดขัน รองสว.สอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สอง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจนยย. ที่บริเวณหน้าตลาดป่าแดง ถนนสายสอง-เชียงม่วน- หมู่ที่ 2 ต.เตาปูน หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.สอง ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ แพทย์เวร รพ.สอง

เมื่อไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิสีดำทะเบียน ยช-63 ชลบุรี จอดกลางถนน ที่หน้ารถที่ร่างของนางมณี (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี บ้าน หมู่ 2 ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ จากนั้นได้นำร่างออกจากที่เกิดเหตุเนื่องจากมีรถติดบนถนน และพบรถกระบะประมาณ 7 เมตร กลางถนนพบมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีน้ำเงินทะเบียน 1 กง 8082 แพร่ ล้มอยู่สภาพรถเสียหาย จึงได้รีบนำออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่าคนขับรถกระบะคือนายถิน (นามสมมุติ)อายุ 22 ปี บ้าน หมู่ที่ 16 ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร ได้ให้การว่าได้ขับรถมาจากอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา เพื่อจะกลับบ้านที่ชลบุรี มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจยย.ได้ขับออกมาจากซอย ซึ่งตนหลบไม่ทันจึงชนเข้าเต็มแรงจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้ตาย ชาวบ้านให้การว่าเป็นชาวสวนไปสวนมาจะกลับบ้านแต่มาถูกรถชนเสียชีวิตก่อน หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์ไว้ทำการสอบสวนอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น