สุดซวย ! หนุ่มออกล่าสัตว์ เกิดพลาดท่า ปืนลั่นใส่ เสียชีวิตคาป่า

เมื่อวันที่ที่ 5 มิถุนายน 2563 เวลา 13.40 น. สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ จุดอมก๋อย
ได้รับประสานจากสถานีตำรวจภูธรอมก๋อย จ.เชียงใหม่ ว่า มีชาวบ้านถูกปืนลั่นใส่ถึงแก่ชีวิตเหตุเกิดบริเวณ​บ้านน้อยพลังงานเขตติดต่อบ้านรังบี้ ตำบลอมก๋อย อำเภออมก๋อย​ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร รพ.อมก๋อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านยางเปา

การเดินทางใช้รถยนต์เป็นพาหนะ เมื่อสิ้นสุดทางรถยนต์ได้เดินลัดเลาะไปตามภูเขา ผ่านพื้นที่ทำการเกษตรของชาวบ้าน และเดินลงไปในลำห้วย พบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อ นายชาติชัย วนานิมิตร อายุ 26 ปี ชาวบ้านยางเปา หมู่ 2 ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลรอยกระสุนปืนกระจุกกระสุนฝังในหลายรูด้วยกัน บริเวณสีข้างด้านขวา และมีอาวุธปืนแก๊ป แบบไทยประดิษฐ์อยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก

ทั้งนี้เมื่อตอนเช้าของวันเดียวกัน นายชาติชัย พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่งพร้อมสุนัขได้ออกไปหาของป่า แล้วได้แยกทางกับเพื่อนไปคนละจุดกัน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเสียงหมาเห่า เพื่อนของนายชาติชัย ได้ยินเสียงปืน และเสียงสุนัขเห่า คิดว่ายิงสัตว์ป่า จึงรีบมาดู พบว่า นายชาติชัย มีบาดแผลถูกยิงนอนหายใจรวยริน จึงได้แบกร่างของนายชาติชัย ออกมา ปรากฎว่าตัวเองร่างเล็กแบกไปไม่ไหว จึงออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และแจ้งตำรวจทราบเหตุ เมื่อมาถึงนายชาญชัยทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้สิ้นใจลง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าขณะที่นายชาติชัย สะพายปืนเดินลงห้วยเกิดหกล้ม ปืนที่สะพายหล่นกระแทกพื้น แล้วลั่นใส่ก็อาจเป็นได้
ขอบคุณ : สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ จุดอมก๋อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น