เทศบาลนครลำปาง จัดประชุมแนวทางการบริหาร ขับเคลื่อนการดำเนินงานการจัดการศึกษา และติดตามการเตรียมความพร้อม การเปิดภาคเรียน

วันที่ 4 มิถุนายน 2563 ดร.กิตติภูมิ นามวงค์ นายกเทศมนตรีนครลำปาง มอบหมายให้ นายสุวรรณ นครังกุล รองนายกเทศมนตรีฯ เป็นประธานในการประชุม เพื่อมอบนโยบายแนวทางการบริหารขับเคลื่อนการดำเนินงานการจัดการศึกษา รวมถึงงานในหน้าที่ต่าง ๆ ของสำนักการศึกษา โดยมี น.ส.อุษา สมคิด ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ร่วมประชุมรับทราบนโยบาย ซึ่งในที่ประชุมได้มอบนโยบายแนวทางการดำเนินงานจัดการศึกษา รวมถึงงานในหน้าที่ต่าง ๆ ของสำนักการศึกษา พร้อมรับฟังความคิดเห็น ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะจากพนักงานเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการร่วมกันปรับแผน วางแผน เตรียมการดำเนินงานในงานที่รับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ และมอบนโยบายให้สำนักการศึกษา ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา และหัวหน้าฝ่าย/งานที่เกี่ยวข้อง นำไปบริหารจัดการให้เกิดผลสำเร็จ มีประสิทธิภาพและพัฒนาด้านการศึกษา ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม ตามภารกิจของเทศบาลนครลำปาง ต่อไป

พร้อมกันนี้ รองนายกเทศมนตรีฯ ได้แจ้งในที่ประชุมถึงกำหนดวันตรวจเยี่ยมและลงพื้นที่ เพื่อติดตามกำกับดูแลประเมินขับเคลื่อนการดำเนินงานต่าง ๆ ในภารกิจหน้าที่ที่รับผิดชอบ อาทิ การเปิดให้บริการมิวเซียมลำปาง, อุทยานการเรียนรู้นครลำปาง (LK PARK) รวมถึงตรวจติดตามการเตรียมความพร้อม การเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ของสถานศึกษา ในสังกัดเทศบาลนครลำปาง ซึ่งได้มุ่งเน้นย้ำให้โรงเรียนในสังกัด ดำเนินการเพื่อให้สอดคล้องภายใต้สถานการณ์ตามมาตรการควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ ห้องประชุมราชาวดี เทศบาลนครลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น