เปิดเทรนด์ใหม่ให้โลกของการขับขี่ ! บริษัท นิยมพานิช จํากัด เปิดตัว ‘New Honda CT125’ กับคอนเซปต์ ได้เวลา…ออกนอกเส้นทาง วางจําหน่ายที่ประเทศไทย เป็นที่แรกของโลก

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้นําวงการรถจักรยานยนต์ไทย สร้างสรรค์เทรนด์การขับขี่รูปแบบใหม่ให้กับวงการฯ อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ล่าสุด New Honda CT125 (นิว ฮอนด้า ซีทีหนึ่งสองห้า) รถเลเชอร์ไบค์ (Leisure Bike) ดีไซน์เฉพาะตัวสานตํานาน อันโด่งดังจากยุค 60s ของ Original CT Series ผสานเทคโนโลยียุคใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ติดตั้งการ์ดเครื่องยนต์ (Engine Guard) ที่แข็งแกร่ง มาพร้อม CARRIER แร็คหลังขนาดใหญ่ และท่อไอเสีย พร้อมกรองอากาศแบบยกสูง เพื่อการลุยนํ้าลึกและการผจญภัยแบบเทรล (TRAIL) มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบ เบรกหน้าแบบ ABS และยางแบบดูอัลเพอร์เพิส (Dual Purepose Tire) วางจําหน่ายที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลก ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนําเพียง 84,900 บาท สําหรับรุ่นมาตรฐาน **ราคาแนะนํา บริษัท นิยมพานิช จํากัด 86,900 บาท เป็นราคารวมทะเบียน , พ.ร.บ. และค่าขนส่ง**


มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พีฮอนด้า จํากัด เปิดเผยว่า “เทรนด์ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคใหม่ รถในกลุ่มมูลค่าเพิ่ม มีแนวโน้มที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดใน 4 เดือนแรกของปี 2020 ก็ยังคงมีการเติบโตมากถึง 20% โดยหลัก ๆ แล้วการเติบโตนี้มาจากความนิยมในกลุ่ม ยังเจริญเติบโตในยุคโซเชียลมีเดีย และมีพฤติกรรมชอบความสนุกท้าทาย โดยเฉพาะในมุมของการท่องเที่ยวแบบเอาท์ดอร์ลุยไปกับธรรมชาติ ไปยังสถานที่ใหม่ ๆ น่าสนใจว่าในปี 2019 สินค้าในกลุ่มเอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์มีการเติบโตขึ้นถึง 30%”

“ในขณะเดียวกัน การเป็นผู้นําตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ก็ไม่ได้ทําให้ฮอนด้าหยุดนิ่ง แต่เรายังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ของเรา ผ่านการทําตลาดด้วยสินค้าในกลุ่มมูลค่าเพิ่ม ครั้งนี้ เราพร้อมนําเสนอรถรุ่นใหม่ New CT125 วางตําแหน่งสินค้าเป็นรถขี่ง่ายสายลุย เจาะตลาดไลฟ์สไตล์แบบเอาท์ดอร์ ด้วยการถ่ายทอดการผจญภัยของ CT Series ซึ่งเป็นรถที่ได้รับความนิยมในอเมริกา ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย มาตั้งแต่ปี 1960 จนกลายเป็นตํานานที่ยังมีชีวิตอยู่ถึงปัจจุบัน และในวันนี้คนไทยจะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถรุ่นนี้ เป็นประเทศแรกก่อนใครในโลก นี่คือรถที่นําเสน่ห์ของ CT มาผสานกับ เทคโนโลยีอันลํ้าสมัยของฮอนด้าในปัจจุบัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับคนไทยได้สัมผัสและสนุกกัน”


New Honda CT125 รถจักรยานยนต์แนวใหม่สไตล์ Trail Hunter เป็นการนําเสนอเพื่อจุดประกายและสร้างแรง บันดาลใจด้วยคอนเซปต์ “Time to Trail ได้เวลาออกนอกเส้นทาง” ออกแบบทุกรายละเอียดให้สะท้อนเอกลักษณ์ของสุด ยอดรถแห่งการผจญภัยระดับตํานานของ CT Series ตั้งแต่ปี 1960 ดีไซน์เพื่อไลฟ์สไตล์ Explore ที่แท้จริง ด้วยเอกลักษณ์ การขับขี่แบบ SINGLE RIDING “ขับคนละคันมันส์กว่า” ให้ผู้ขับขี่ได้ลุยไปกับเพื่อน ๆ พร้อมด้วย CARRIER แร็คขนาดใหญ่ (47.7 x 40.9 ซม.) รองรับทุกสัมภาระ ท่อไอเสียและกรองอากาศยกสูงสําหรับลุยนํ้าลึก เพื่อการผจญภัยแบบ TRAIL ขนานแท้ โดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างรอบคันเต็มระบบแบบ Full LED เรือนไมล์ LCD ทรงกลม พร้อมด้วยเทคโนโลยีมาตรวัดความเร็ว แบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิคด้วยโลโก้ Honda CLASSIC WING สัญลักษณ์ที่มีเฉพาะในมอเตอร์ไซค์แนวไลฟ์สไตล์ของฮอนด้าเท่านั้น

New Honda CT125 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ให้แรงบิดสูง พร้อม ENGINE COVER COMP ช่วยลดเสียงเครื่องยนต์ ไม่รบกวนธรรมชาติ ยกชุดมากับการ์ดป้องกันเครื่องยนต์ที่ ่แข็งแกร่ง ให้ความสนุกทุกเส้นทางการผจญภัย ถังนํ้ามันขนาดใหญ่ 5.4 ลิตร เติมครั้งเดียววิ่งไปได้ไกลกว่า 360 กิโลเมตร New Honda CT125 ติดตั้งระบบกันสะเทือนด้านหน้าที่ออกแบบให้สามารถดูดซับแรงกระแทกได้มากเป็นพิเศษ ด้วยระยะยุบมากกว่าปกติถึง 10 มม. พร้อมยางกันฝุ่นหุ้มโชก ลุยได้มากกว่า เข้าถึงได้ทุกพื้นที่ มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรกหน้าแบบ ABS และยางแบบดูอัลเพอร์เพิส (Dual Purpose Tire)

เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมวางจําหน่าย New Honda CT125 ที่เมืองไทยเป็นประเทศแรกในโลก ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป สําหรับรุ่นมาตรฐาน มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีแดงโกลวิงเร้ด และสีนําตาลแมทเฟรชโก้บราวน์ ราคาแนะนําเพียง 86,900 บาท **8,990 บาท ออกรถได้ทันที สมนาคุณฟรี เลือกได้ 1 รายการ ได้แก่ เต้นท์สปริง มูลค่า 1,290 บาท หรือ เสื้อแจ๊คเก็ต+หมวกกันน็อก มูลค่า 1,090 บาท หรือ เสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์ มูลค่า 1,790 บาท) ที่ บริษัท นิยมพานิช จํากัด ทุกสาขา

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น