พม.จ.ตาก จัดโครงการ “พม.เราไม่ทิ้งกัน” แจกอาหารกล่อง 1,000 กล่อง ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ

วันที่ 5 มิถุนายน 2563 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก ร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ในจังหวัดตาก จัดโครงการ “พม. เราไม่ทิ้งกัน” จัดทำอาหารกล่อง จำนวน 1,000 กล่อง เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน และเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยมี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดโครงการฯ ร่วมกับ นางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก ประชาสัมพันธ์จังหวัดตาก และท้องถิ่นจังหวัดตาก โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ในพื้นที่ ได้จัดเตรียมอาหารกล่องไปมอบให้กับประชาชนในหลายพื้นที่ ดังนี้

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก จำนวน 400 กล่อง นำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลวังหมัน ตำบลวังจันทร์ อำเภอสามเงา ตำบลแม่สลิด อำเภอบ้านตาก ตำบลนาโบสถ์อำเภอวังเจ้า ตำบลละ 100 กล่อง 

ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดตาก จำนวน 300 กล่อง นำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนบนพื้นที่สูงตำบลแม่ท้อ อำเภอเมืองตาก 250 กล่อง และตำบลด่านแม่ละเมา อำเภอแม่สอด 50 กล่อง

ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดตาก จำนวน 100 กล่อง นำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลสมอโคน อำเภอบ้านตาก

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตาก จำนวน 200 กล่อง นำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลประดาง อำเภอวังเจ้า ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ร่วมแสดงความคิดเห็น