เนโกะเอม่อน คาเฟ่ เชียงใหม่

อีกแห่งหนึ่งที่ขอขึ้นบอร์ดว่า เป็นคาเฟ่ที่โปรดปราน ? ในเชียงใหม่เลยหล่ะ
แวะมาคาเฟ่ ที่นี่บอกได้เลยว่าอยู่ยาว ๆ ได้ ก่อนจะไปละมุนละไมสายหวาน ท้องต้องอิ่ม เพราะตอนนี้ เค้าเพิ่มเมนูอาหารคาวจัดให้อิ่มหนักได้เลย อย่างที่เจ่เจ้และเดอะแก๊งค์มาจัดกันวันนี้ เป็น #ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด #เทมด้งกุ้ง#โซบะเย็น ?#แซลมอนด้ง #ข้าวหน้ายำปลาแซบม่อน และ #เซทซูชิ? (? เลิฟมากเพราะมีหน้าปลาไหลนี่หล่ะ? ) ตัวซูชิ อยากจะสั่งเป็นคำ ๆ ก็ได้ คราวหน้าแอดมินจะขอจัดแบบซูชิปลาไหล 10 คำล้วน ๆ ไปเล้ยยย ? ?

อีกหนึ่งเมนูที่ทานแล้วฟิน ? ทานแล้วฝันถึงอีกหลายๆ รอบ ❗️แค่หยิบมาแล้วได้กลิ่นสตรอว์เบอร์รีสด ๆ ? ก็เคลิ้มไปเลย แนะนำว่าใครยังไม่เคยต้องมาโดน (รอบก่อน ๆ สั่งแต่โมจิไส้ต่าง ๆ ก็ว่าฟินแล้ว) และนี่ก็คือออ #โมจิสตรอว์เบอร์รี 3 ไส้ (ถั่วแดง ? ถั่วขาวสตรอว์เบอร์รี ถั่วขาวมัทฉะ) ด้านในเป็นสตรอว์เบอร์รี นำเข้าลูกใหญ่ ฉ่ำ ๆ รสที่โปรดปรานคือถั่วแดงอะสึกิ กัดแต่ละคำฉ่ำ ๆ จุ้ยส์ ๆ Recommend ว่าห้ามพลาด ? ? ?ขนมหวานที่นี่ดีงาม หน้าตาดี ? รสดีอร่อยพร้อม #ข้าวปั้นข้าวเหนียวมะม่วง ฟิวชั่นข้าวเหนียวมะม่วงกับข้าวปั้น ? ได้อย่างเข้ากันไม่น่าเชื่อว่าสาหร่ายพอมาอยู่กับข้าวเหนียว มูลสูตรของทางร้านนี่เค้าทำได้ดี ตัวข้าวนั้นแห้งหมาดพอดี แต่นุ้มมมมมนุ่มแบบแก้มเบบี้เลยหล่ะ?อีกเหตุผลที่หลงรักร้านนี้ ❤️ด้วยบรรยากาศสวนสวยพื้นที่กว้างขวาง ยังมีซิกเนเจอร์ของความเป็นญี่ปุ่นโดดเด่น นั่นคือโซนน้ำตกและสะพานแดง ?(ที่ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นสะพานที่อยู่ในสถานที่สำคัญและศักดิ์สิทธิ์ของญี่ปุ่น) ไม่ต้องบินไปไกลถึงโน้น ? ยามคิดถึงแดนอาทิตย์อุทัยที่ใกล้ก็แว่บมาได้บ่อย ๆ โซนสารภีนี่เอง ที่ชอบใจในบรรดาสวนสวยงามนี่ ก็จะมี สวนหิน ที่มีความพิถีพิถันมาก ? ไปนั่งมองลายสวนหินก็เพลิน ๆ เลยนะ และที่สำคัญสุด❗️❗️❗️ เค้ามีชุดแต่งกายแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ให้เช่าทั้งชาย หญิง ? แบบครบชุด นอกเหนือจากสัมผัสบรรยากาศแล้ว เรายังได้เพลินกับการถ่ายรูปสวย การมาแต่ละครั้งแอดฯ ก็จะได้เก็บความทรงจำไปในรูปแบบภาพถ่ายไปอีกร้อยฉอท โพส ig ได้อีกสามเดือน ?☎️โทรศัพท์ 098-585 2866
? เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น.
? Facebook : Nekoemon Cafe Chiang Mai
? แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/Yv6dMFWnQMzdFLmk7
? การเดินทาง : วิ่งเส้นเชียงใหม่-ลำปาง (ขาออก) เข้าซอยข้างไทวัสดุเชียงใหม่ พอเริ่มเข้าซอย จะมีป้ายบอกทางไปร้านเป็นระยะๆ ไม่หลงแน่นอนจ้าาาา

ร่วมแสดงความคิดเห็น