หนุ่มเมืองน่าน ! พาภรรยาไปหาหมอ ขากลับเจอจยย.ตัดหน้ารถลงข้างทาง พลเมืองดีช่วยไว้ทันทำให้ภรรยารอดตายหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ขณะที่ ด.ต.อดิศักดิ์ ถุงเงิน สายตรวจตำบลแม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพลงข้างทาง บริเวณใกล้กับโรงน้ำแข็งนกน้อย หมู่ 7 ถนนยันตรกิจโกศล ต.แม่หล่าย ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งให้ ร.ต.อ.เสกสรร ปัญญายืน รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองแพร่ ทราบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน บย 617 แพร่ ตะแคงซ้าย มีนายมรกต อายุ 22 ปี ชาวต.ยาบหัวนา อ.เวียงสา จ.น่าน เป็นคนขับ โดยมีลวดสลิงดึงรถยนต์ไม่ให้พลิกคว่ำ ในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถเป็นหญิงทราบชื่อ นางกาญจนา อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายมรกต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยแพร่ ออกไปให้ให้การช่วยเหลือ นำนางกาญจนา ออกจากรถ โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผาก มีแผลแตก

นายมรกต  ให้การว่า ขณะที่ตนเองขับรถพาภรรยาไปหาหมอในตัวเมืองแพร่จะกลับบ้านที่บ้านบ่อหอย จ.น่าน มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจยย.ออกจากข้างถนนมาได้ขับขี่ตัดหน้ารถของตน ตนจึงหักหลบ ทำให้รถลงข้างทาง ขณะที่รถกำลังจะพลิกคว่ำ ซึ่งรถยนต์ของตนได้ติดกล้องไว้ด้วย และได้มีคุณฉลอง สุ่มคุ้ม อูช่างหลองเมืองลอง ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ พลเมืองดี  ขับรถผ่านมา ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือ คุณฉลอง พลเมืองดีได้ให้การช่วยเหลือนำลวดสลิงมาดึงไว้ ทำให้ภรรยาที่ติด รอดตายจากรถที่กำลังจะพลิกคว่ำ จากนั้น หน่วยกู้ภัยแพร่ ได้นำร่างของนางกาญจนา ออกจากรถได้ และนำส่ง รพ.แพร่ ต่อมา ร.ต.อ.เสกสรร ปัญญายืน รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานและจะได้เรียกนายมรกต  มาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น