รองนายกฯ และรมว.พาณิชย์ ติดตามการดำเนินโครงการพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน ล็อต 3 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินโครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ล็อต 3 และ การเชื่อมโยงผลไม้ภาคตะวันออก ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

วันนี้ (6 มิ.ย. 63) เวลาประมาณ 15.00 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมโครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ล็อต 3 ในห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นต่างๆ ณ ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาพรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้การต้อนรับ ซึ่งมีสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน เข้าร่วมโครงการกว่า 4,800 รายการ และลดสูงสุด 70% ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ในห้างสรรพสินค้าระดับท้องถิ่น 287 สาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ทาง ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ยังได้ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์จัดบูธจำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกร ตามโครงการการเชื่อมโยงผลไม้ภาคตะวันออก เพื่อกระจายสินค้าทางการเกษตร ให้ถึงมือผู้บริโภคได้มากขึ้น ในช่วงที่ไม่สามารถส่งออกไปยังต่างประเทศ รวมทั้งกำลังซื้อภายในประเทศลดลง เนื่องจากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มมากขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น