นักสู้ขุนเขา ลงดอยม่อนแจ่ม ร่วมดวลแข้งศึกสิงห์เหนือ FA คัพ

โค้ชเปา นำทีมแข้ง นักสู้จากดอยม่อนแจ่ม ลงสนามสู้ศึก สิงห์เหนือ เอฟเอ คัพ 2020 ในนามทีมคริสต์ เอฟซี นักสู้ขุนเขา ได้อดีตนักเตะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูกชายมาร่วมเป็นโค้ช ใช้นักเตะระดับเยาวชนมาร่วมทีม ปักหลักฝึกซ้อมที่สนามบนดอยม่อนแจ่ม สวนอีเดน ที่โค้ชเปาได้สร้างสนามไว้ให้เด็กบนดอย ได้เล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่

ทีมคริสต์ เอฟซี “นักสู้ขุนเขา”
ผจก ทีม โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์
รอง หจก. สุวิมล อมรเลิศศักดิ์
หัวหน้าผู้ฝึกสอน อมเรศ อมรเลิศศักดิ์
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นัฐพล หยะเปี้ยะ นันทพร อมรเลิศศักดิ์ และวิทยา บัวเย็น

โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ผู้จัดการทีม เผยว่า ทีมคริสต์เอฟซี ส่วนสใหญ่จะเป็นเด็กเยาวชน ที่อยู่บนดอยม่อนแจ่ม ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ทาง โค้ชเปา ก็ได้ตั้งสโมสรฟุตบอลคริสต์ เอฟซี ขึ้นมาที่บนดอยม่อนแจ่ม และได้สร้างสนามฟุตบอล ในบริเวณสวนอีเดน ของตนเอง เด็กทั้งหมดนับถือศาสนาคริสต์ และตนเองก็ได้ส่งทีมเข้าร่วมแทบทุกรายการที่มีจัดแข่งขัน

ประธานเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เผยว่าเวลานี้มีทีมที่สมัครเข้าร่วม แล้ว 20 ทีม ทั้งเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ทีมแพร่ กำลังติดต่อมาอีก จะเปิดรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น ก็จะปิด รอสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ที่ทางรัฐบาล จะมีการประกาศคลายล๊อก ระยะที่ 4 ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ก็มี 12 กิจการ/กิจกรรม และการจัดแข่งขันในสนามกีฬา ก็เป็น 1 ใน 12 ที่ รอคลายล็อกระยะที่ 4 ด้วย

รอดูว่า 1 ใน 12 ข้อ มี การเปิดระยะที่ 4 ให้สนามกีฬาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน โรงยิม สถานที่ออกกำลังกาย จะได้เปิดให้ใช้ ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน จะกำหนดวันแข่งทันที จะเริ่มดวลแข้งทันที ใช้เวลาในการแข่งขัน ประมาณ 4 วัน จะแข่งแบบไม่มีคนดู ณ สนามสิงห์หนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทีมที่สนใจจะเข้าร่วมก็รีบมาสมัครได้ ถ้าครบ 32 ทีม จะไม่มีการสมัครเพิ่มเติม จะมีการเปิดการแถลงข่าว พร้อมจับฉลาก ในวันที่ 17 มิ.ย. 63 เวลา 15.00 น. ณ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น