จณิน สาวลำปางมาแรง พร้อมกับเพลงกระหึ่มโลก “เดจาวู”

อลิสา จณิน สาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง กับผลงานทางดนตรีระดับอินเตอร์ เพลง “เดจาวู” และรับบทนางเอกละครรักนิรมิต ทางช่องทรู 24 ออกอากาศ วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 น. อลิสา จณิน โวลล์มันน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ที่ประเทศเยอรมนี เมืองเบอร์ลิน หลังจากที่งานเพลงเดจาวูได้ออกเผยแพร่ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลงเดจาวู หนูแต่งเนื้อร้องเอง ใส่ทำนองเอง และร้องเอง โดยมีโปรดิวเซอร์ ชาวอินโดนีเซีย ชื่อคุณบิวล์แฮมบ์ ซึ่งเป็นเพื่อนหนู มาช่วยในเรื่องเอ็มวี ซึ่งหนูก็ออกแบบเองด้วย และยังมีอีก 14 เพลง ที่อัดมิกซ์เรียบร้อยแล้ว ในสิ้นเดือนหน้าจะปล่อยอีก 2 เพลง

งานเพลงเดจาวู ท่อนที่ชอบที่สุด จะเป็นท่อนที่เร็ว ๆ ท่อนนี้จะต่อจากท่อนฮุกของเพลง ความหมายในช่วงท่อนนี้เปรียบเสมือน 3 อย่าง คือ ว่าเราชงน้ำในแก้ว แล้วยังมีตะกอนหลงเหลืออยู่ คนน้ำเท่าไหร่ตะกอนก็วน ๆ อยู่ในแก้วเช่นเดิม ในความคิดตนเอง เมื่องานเพลงเดจาวู ที่ปล่อยออกมาคิดว่าแฟนเพลงคงฟังไม่มาก แต่เกินที่คาดไว้มาก มีแฟนคลับและประชาชนให้ความสนใจ จึงอยากผลิตผลงานเพลงขึ้นมาอีกในชิ้นต่อไป และจากที่สอบถามเข้าไปยังแฟนคลับ ถึงงานเพลงชิ้นที่ 2 ชอบแนวเพลงช้าหรือเร็ว แฟนคลับส่วนใหญ่ กว่า 60% ต้องการฟังเพลงช้า สบาย ๆ หนูก็จะพยายามอย่างดีที่สุด ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และการร้องเพลง

ในส่วนงานเพลงและเอ็มวี อีก 2 เพลง ในซิงเกิ้ลแรก เดจาวู จะปล่อยออกสู่ทุกๆท่านในช่วงสิ้นเดือนหน้า และยังได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่มดทรีจี- พี่โจล่ง- ในซิงเกิ้ลใหม่ “เพียงแค่เธอโทรมา” หนูร้องท่อนแร็ป มีเอ็มวีประกอบเพลงด้วย ติดตามฟังและชมเอ็มวีได้ ท้ายนี้ ขอฝากติดตามผลงานละคร รักนิรมิต กำกับโดยพี่ต้อ มารุต สาโรวาท หนูรับบทอัสวานและนางทาสไอด้า ซึ่งเป็นละครรักข้ามภพชาติ โรแมนติกแฟนตาซี ออกอากาศทางช่องทรู 24 วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 น. ดูรีรันได้นะคะ ตอนนี้กำลังสนุกเข้มข้นมาก อลิสา จณิน สาว อ.แม่ทะ จ. ลำปาง กล่าวท้ายสุดว่า คิดถึงประเทศไทย คิดถึงจังหวัดลำปางมาก ถ้าประกาศให้เดินทางได้ ก็จะกลับจังหวัดลำปางทันที ฝากทุกๆคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ติดตามและให้กำลังใจ

พบ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Alissa Janine Wollmann เป็นบุตรของ ศ.ดร. ธอร์สเทน โวลล์มันน์ นักแต่งเพลงแจ๊สและคลาสสิค นักเป่าทรัมเปตแจ๊ส และนักเปียโนแจ๊ส และศาตราจารย์สาขาการประพันธ์ที่มหาวิทยาลัยศิลปะแห่งกรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี กับ ดร.พิมลมาส โวลล์มันน

 

อลิสา จณิน โวลล์มันน์ (ชื่อเล่น จณิน) ประวัติการศึกษา โรงเรียนอนุบาล Valley Road Preschool, Mt Eden, Auckland, New Zealand (อนุบาล 1) โรงเรียนนานาชาติอังกฤษแห่งภาคเหนือ (อนุบาล 2-มัธยมปลาย) ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย IGCSEs (International General Certificate of Secondary Education) จาก Cambridge University Board of Examinations, UK ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของ University of Saint Mark & Saint John, Plymouth, UK สาขาการผลิตดนตรี (Music Production) เรียนที่วิทยาเขตดนตรี dBs Music, Berlin, Germany

ประวัติการศึกษาด้านดนตรีและการแสดง ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการฝึกศิลปินหน้าใหม่ Yes!Academy โดยเป็นทุนการศึกษาด้วยถึงสองปีซ้อน จัดโดย American Voices และสถานทูตอเมริกันประจำประเทศไทย เรียนและฝึกในสาขา ละครบรอดเวย์ และดนตรีฮิปฮ็อป โดยเรียนและฝึกฝนกับอาจารย์นักแสดงละครบรอดเวย์ Nikki Snelson และศิลปินฮิปฮ็อปชื่อดัง Farbeon (Fabian Saucedo) จากนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

ประวัติการทำงานด้านดนตรีและการแสดง ร่วมแสดงภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เยอรมัน เรื่อง Fak Ju Goethe 2 ป็นภาพยนตร์วัยรุ่น ที่ทำรายได้อันดับหนึ่งในเยอรมนี ร่วมร้องเพลงประกวด Thailand’s Got Talent ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และได้ Gold Buzzer จากดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค รับบทนำ แสดงเป็นนางเอกละครซีรี่ย์เรื่อง รักนิรมิต กำกับการแสดงโดย ต้อ มารุต สาโรวาท กำลังออกอากาศทางช่อง True4You และทาง True ID ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. และทางช่อง True Visions และช่อง True Asian Series ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.15 น.

วันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ได้ออกซิงเกิ้ลเพลง Deja Vu ในค่าย Riverman Records, London, UK เอ็มวีเพลงเดจาวู ออกอากาศทาง YouTube VEVO Alissa Janine เพลงนี้จณินแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง ร้องเอง เล่นคีย์บอร์ดและซินธิไซเซอร์เอง เป็นศิลปินสังกัดค่ายRiverman Records & Management, London, UK ค่ายเก่าแก่ของอังกฤษ ที่มีศิลปินระดับโลกในสังกัด เช่น Nirvana, Kurt Coban, Green Day, The Smashing Punkin, Placebo, Kyle Falconer, Eco Machine

ขณะนี้ อัดเพลงเสร็จในสตูดิโอไปแล้ว 14 เพลง จณินแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง ร้องเอง เล่นคีย์บอร์ดและซินธิไซเซอร์เอง กำลังรอถ่ายทำเอ็มวีของเพลง เพื่อจะรวบรวมออกอัลบั้ม ขณะนี้การถ่ายทำต้องพักไว้ก่อน เนื่องจากกฏหมายห้ามถ่ายทำภาพยนตร์และวีดีโอต่างๆ คาดว่าหลังโควิดก็จะได้เริ่มงานถ่ายทำต่อ

ร่วมแสดงความคิดเห็น